Chuyện sốc nhất "Sống chung với mẹ chồng" xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng

Afamily - 08/06/2017, 08:13

Trong lúc Vân của "Sống chung với mẹ chồng" phát hiện mình đã mang thai thì Thanh đang vui vẻ, tay trong tay cùng người tình mới.

Tập 25 Sống chung với mẹ chồng vừa mới kết thúc cùng với nỗi ấm ức của nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh). Sau 2 lần bị chồng đánh, Vân quyết định ly hôn. Cô không cho Thanh bất cứ cơ hội hàn gắn nào dù anh chàng này luôn miệng van xin, nài nỉ. Cùng lúc đó, mẹ Thanh - bà Phương (Lan Hương) lại bày mưu tính kế cho Thanh cưới Diệp (Trang Cherry) làm vợ.

Ở đoạn clip hé lộ tình tiết tập 26 vừa được tung ra, khán giả Sống chung với mẹ chồng  không khỏi choáng váng khi chứng kiến loạt diễn biến mới kịch tính hơn. Đó là Vân đã phát hiện mình có thai dù đang trong giai đoạn làm thủ tục ly dị. Vân cảm thấy sức khỏe thay đổi, cô không ăn uống được như thường ngày. Vân mua que thử thai về kiểm tra và thấy hiện lên 2 vạch. Chuyện Vân có thai cũng vô tình bị cô bạn thân Trang (Thu Quỳnh) tiết lộ. Vì không còn cách nào khác nên Vân đành phải bỏ qua những lỗi lầm mà Thanh đã gây ra. Cô chấp nhận tha thứ và tính chuyện thông báo cho Thanh tin vui này.

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 1.

 

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 2.

Vân phát hiện ra mình đã có thai

Nhưng người tính không bằng trời tính, trong lúc Vân ở một mình trong ngôi nhà thuê, Thanh đã ra ngoài "hú hí" với Diệp. Biết được chuyện Thanh - Vân đang gây gổ, Diệp luôn túc trực bên Thanh. Không chỉ nói lời động viên, an ủi, Diệp còn bày cho Thanh cách giải sầu bằng việc tìm kiếm thú vui mới. Có Diệp bên cạnh, Thanh đã không còn lo nghĩ về Vân nhiều như trước nữa. Vậy nên, khi Vân hẹn Thanh ra nói chuyện, anh đã thẳng thừng đề cập đến vấn đề ly hôn.

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 3.

 

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 4.

 

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 5.

 

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 6.

"Hồ ly" Diệp luôn ở bên cạnh Thanh trong lúc anh đau khổ, buồn phiền nhất

Trước mặt Vân, Thanh nói rằng anh đồng ý chia tay. Không tin nổi vào tai mình, Vân phải yêu cầu Thanh nói lại lần nữa. Nhưng tất cả vẫn chẳng có gì thay đổi, Thanh đề nghị ly hôn để cả 2 có cuộc sống mới. Nhưng oái ăm thay, Vân lúc này đã có mang, sự việc diễn biến đột ngột khiến mọi kế hoạch của cô nàng đều tan thành mây khói.

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 7.

 

Chuyện sốc nhất Sống chung với mẹ chồng xuất hiện: Vân có thai khi sắp ly dị chồng - Ảnh 8.

Vân choáng váng khi nghe Thanh nói anh đồng ý ly hôn

Tập 26 của  Sống chung với mẹ chồng hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều tình tiết kịch tính, bất ngờ. Tập phim này lên sóng vào lúc 20g45 ngày 8/6/2017 trên kênh VTV1.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất