Biến vết sẹo mổ dài thành hình... kéo khóa

Afamily - 10/06/2015, 11:21

Dù vừa trải qua một cuộc phẫu thuật khối u hết sức ngặt nghèo, người đàn ông này cũng vẫn có cách nhìn hết sức hài hước về vết sẹo của mình.

Mặc dù vừa trải qua một cuộc phẫu thuật, anh chàng này vẫn có thể nhìn vết sẹo lớn của mình từ một khía cạnh hài hước và khiến những người thân yêu của mình cảm thấy vui vẻ.

Anh chàng đã đăng ảnh lên một mạng xã hội và gây ấn tượng bởi sự hài hước của mình.
 
Sau khi trải qua ca phẫu thuật não để loại bỏ một khối u, người đàn ông này vẫn biết cách để khiến bạn bè, gia đình và bác sĩ của mình phải bật cười. Anh có một vết thương rất lớn chạy dọc phía sau đầu và cổ của mình, được cố định bởi kẹp phẫu thuật.
 
Tuy nhiên, anh chàng đã biến tấu đôi chút để làm nó trông giống như một dây kéo áo khoác trước khi vào các phòng khám để lấy kẹp phẫu thuật ra.
 
Đăng các bức ảnh trên mạng xã hội Reddit dưới tên tài khoản hasnopigs, anh cho biết "Một số người cảm thấy hết sức buồn cười với vết sẹo của tôi. Tôi vừa trải qua cuộc phẫu thuật mở hộp sọ để loại bỏ khối u nguyên bào tủy Tôi đã biến vết thương thành dây khóa kéo trên đầu và đi vào phòng khám để gỡ kẹp phẫu thuật. Tôi đã khiến tất cả mọi người ở đó phải tủm tỉm cười."
 

Người đàn ông can đảm này sẵn sàng biến vết sẹo mổ của mình thành một trò đùa vui.
 
Và sự hài hước của chàng trai trong hoàn cảnh khó khăn như vậy đã thu hút được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng xã hội.
 
Một người nói: "Anh thật tuyệt vời khi đã làm người khác cười trong tình huống ngặt nghèo đến thế."
 
Một người khác cho hay: "Anh dù trong hoàn cảnh bệnh tật nhưng vẫn nghĩ tới người khác, cầu Chúa phù hộ những điều tốt lành đến với anh."
 
(Nguồn: Mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất