Suýt mất mạng vì tiêm thuốc tiêu mỡ

Ngoisao.net - 10/06/2015, 10:51

Một cô gái Trung Quốc suýt chết sau khi tiêm chất tiêu mỡ liều cao vào đùi với nỗ lực giảm cân. 

loss-5056-1433841359.jpg

Ảnh minh họa:  brazedtetti.altervista.org

Wang, tên của nạn nhân, được một người bạn giới thiệu với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ họ Li, người chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tại nhà cho khách hàng. Do muốn giảm cân, Wang bèn gọi cho Li để được tiêm thuốc tiêu mỡ Lipodissolve vào đùi. 

Sau 100 mũi tiêm, Wang không những không giảm cân mà còn cảm thấy mệt mỏi và bắt đầu lả người đi. Thấy tình hình sức khỏe của con gái có điều bất thường, bố mẹ lập tức đưa Wang tới phòng cấp cứu bệnh viện. 

Bác sĩ điều trị cho Wang đã bị sốc bởi tình trạng của cô, thậm chí còn báo cho gia đình rằng cô đang rất nguy kịch. Sau một hồi được hồi sức tim phổi, Wang đã sống lại. 

Theo Global Times, điều tra của cảnh sát cho thấy Li không có giấy phép hành nghề, và cũng chưa từng có kinh nghiệm tiêm chất giảm béo Lipodissolve. 

Sau khi câu chuyện của Wang được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, rất nhiều thành viên đã gửi ý kiến bình luận. Thành viên tên có nickname Xiaoxianzhi viết: "Cách đây một năm tôi có thử tiêm Lipodissolve nhưng chẳng giảm được cân nào. Tuy nhiên, khi đến chữa trị ở một bệnh viện y học cổ truyền Trung Quốc, tôi lại giảm đấy. Tôi biết cô ấy muốn xinh đẹp và mảnh mai như thế nào, nhưng trước hết hãy tìm lấy một bác sĩ được chứng nhận". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất