Bí mật của "Người phán xử" được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình

Afamily - 31/03/2017, 15:11

Ở "Người phán xử", Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình. Vì bố của anh - Hoàng Dũng cũng có quá khứ bay bướm chẳng thua ai.

Tập 3 của phim truyền hình Người phán xử tiếp tục mang đến cho khán giả chuỗi những tình tiết hấp dẫn, kịch tính xoay quanh gia đình ông trùm xã hội đen Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Ở tập này, bí mật động trời dần được hé lộ, đó là ở nhà họ Phan quyền lực, Phan Hải không phải là người đàn ông duy nhất ngoại tình. Mẹ Phan Hải - Bà Hồ Thu (Thanh Quý) vì thương con trai nên đã đi năn nỉ chồng là ông Phan Quân ra tay giúp đỡ. Bà Hồ Thu khuyên ông Phan Quân rằng Phan Hải còn trẻ người non dạ, chuyện "mèo mả gà đồng" chỉ là tạm bợ, ông Phan Quân nên nới tay với con trai.

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 1.

 

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 2.

Bà Hồ Thu năn nỉ chồng đừng đối xử quá nặng tay với Phan Hải

Vẫn giữ lập trường cứng rắn rằng tất cả những người không cùng máu mủ đều chẳng đáng quan tâm, ông Phan Quân khẳng định cần phải cho Phan Hải (Việt Anh) một bài học. Vì với ông trùm xã hội đen, chỉ có khi vấp ngã, Phan Hải mới hiểu được chuyện bỏ bê vợ hiền nó đắt giá và cay đắng thế nào. Nói đến đây, bà Hồ Thu bất ngờ khơi gợi quá khứ, tuy không chính thức kể tội Phan Quân nhưng bà Hồ Thu cũng mấp mé rằng năm xưa ông đã làm mình đau khổ thế nào. Biết vợ có ý trách móc, ông Phan Quân cố ý phớt lờ. Riêng bà Hồ Thu, vẫn buồn bã nói rằng tuy bây giờ gia đình sống thuận hòa nhưng nỗi đau bị phản bội thì bà không bao giờ quên.

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 3.

 

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 4.

 

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 5.

Tuy bề ngoài êm ấm nhưng sâu thẳm bên trong, vợ chồng Phan Quân - Hồ Thu vẫn canh cánh chuyện quá khứ

Ở một diễn biến khác, bà Hồ Thu ra sức khuyên can con dâu Diễm My (Đan Lê) đừng trách móc, giận hờn Phan Hải nữa. Khi được con dâu hỏi về người bố chồng luôn đạo mạo và nghiêm túc, bà Hồ Thu đã nói:"Chẳng lẽ người nghiêm túc không bao giờ ngoại tình à! Thậm chí, họ còn ngoại tình một cách nghiêm túc".

Tình tiết này hứa hẹn sẽ mở ra thêm nhiều sóng gió, khi bí mật về chuyện ông Phan Quân ngoại tình được hé lộ, gia đình họ Phan sẽ chẳng thể bình yên.

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 6.

 

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 7.

Bà Hồ Thu khuyên con dâu nê tha thứ cho những lỗi lầm của chồng

Với gia đình Lê Thành (Hồng Đăng), mọi chuyện vẫn rối như mạng nhện. Bố Lê Thành nhất quyết bỏ nhà đi để đến sống chung cùng một cô gái trẻ. Mẹ Lê Thành vì quá thương nhớ chồng nên sinh ra tâm bệnh, bà thậm chí còn uống thuốc ngủ tự tử hòng mong được giải thoát. Lê Thành đứng giữa ngã ba đường, một mặt muốn hàn gắn rạn nứt, mặt khác lại gây áp lực, ép bố mình phải quay về nhận lỗi với mẹ. Tuy nhiên, bố Lê Thành không mảy may để ý, ông dứt tình dứt nghĩa mặc cho vợ và con trai có bày trò gì đi nữa.

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 8.

 

Bí mật của Người phán xử được hé lộ: Việt Anh không phải người duy nhất ngoại tình - Ảnh 9.

Lê Thành vất vả lo hàn gắn rạn nứt của gia đình nhưng bất thành

Riêng Phan Hải, anh chàng này vẫn giữ nguyên kiểu làm việc nóng vội, hấp tấp. Vì muốn sớm có cơ nghiệp riêng, Phan Hải đã bạo gan chuyển 2 chuyến hàng lậu qua biên giới. Nhưng không may, biên phòng nắm được đầu mối, kịp thời phá đường dây buôn lậu của Phan Hải. Lúc này, Phan Hải ở trong tình thế nguy cấp, vì nếu hành sự bất cẩn thêm một lần nữa, Phan Hải sẽ bị công an bắt giữ ngay.

Tập 4 của phim truyền hình Người phán xử  sẽ lên sóng vào lúc 21g20 ngày.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất