"Người phán xử" của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực

Afamily - 24/03/2017, 13:30

Cảnh quay chặt đứt 1 ngón tay đầy máu me và bạo lực đã được "Người phán xử" của Hồng Đăng, Việt Anh đưa lên màn ảnh nhỏ.

Tập 1 của phim truyền hình Người phán xử do Hồng Đăng, Việt Anh, Hoàng Dũng đóng chính vừa lên sóng vào tối 23/3/2017. Ở tập này, những thông tin đầu tiên về gia đình ông trùm trong giới giang hồ Phan Quân (Hoàng Dũng đóng) dần được hé lộ. Phan Quân vốn là một lão cáo già có tiếng, chuyên đứng sau những vụ thanh toán đẫm máu ở Hà Nội. Nhưng bề ngoài, Phan Quân vẫn giữ cho gia đình một vẻ bọc hào nhoáng. Trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới với bà xã Hồ Thu (Thanh Quý), Phan Quân tổ chức linh đình và mời cả đoàn người cùng đến dự.

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 1.

"Người phán xử" của Hoàng Dũng, Hồng Đăng, Việt Anh đã lên sóng tập đầu tiên

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 2.

 

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 3.

Ông Trùm Phan Quân tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Nhưng đúng lúc này, bạn bè của cậu con trai thứ Phan Hải (Việt Anh) là anh em Tuấn - Tú đến gây chuyện. Tuấn - Tú vướng vào một cuộc truy sát với một người đàn ông và vô tình suýt làm cho buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới của ông Phan Quân bị ảnh hưởng. Đứng trước tình cảnh đánh nhau, bắn giết bằng súng xảy ra loạn xạ, ông Phan Quân đã làm người hòa giải, "phán xử" xem ai thắng ai thua.

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 4.

Cậu con trai của ông Phan Quân - Phan Hải thường xuyên ra ngoài đánh nhau gây tai họa

Vì cả Tuấn - Tú và người đàn ông kia đều là tay có "số má" trong giới giang hồ nên vừa giáp mặt nhau, họ đã chửi bới tưng bừng. Ông Phan Quân đưa cho 3 người 1 con dao và ra lệnh "nợ máu hãy trả bằng máu". Vậy là người đàn ông kia chặt đứt 1 ngón tay của Tuấn. Đến cảnh quay này, khán giả không khỏi rợn người, vì đạo diễn cố tình đặt máy quay để khán giả thấy trọn vẹn cảnh quay bạo lực. Sau khi chặt 1 ngón tay của Tuấn, cuộc phán xử dừng lại, mâu thuẫn của 2 bên tạm được dẹp yên. Không ai còn đòi đi trả thù nữa dù thực tâm trong bụng vẫn còn rất ấm ức.

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 5.

 

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 6.

 

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 7.

Ông Phan Quân đứng ra làm người "phán xử" cho cuộc truy sát đẫm máu giữa 2 phe

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 8.

 

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 9.

Cảnh cắt ngón tay ghê rợn được quay đặc tả

Bên cạnh đó, 2 nhân vật mấu chốt của Người phán xử là Phan Hải - Lê Thành (Hồng Đăng) cũng có cuộc chạm mặt đầu tiên. Phan Hải vốn là cậu con trai thứ hai của ông Phan Quân, dù đã có vợ hiền xinh đẹp nhưng cậu chàng vẫn léng phéng ngoại tình. Ỷ có bố chống lưng, Phan Hải thường xuyên ra ngoài gây họa. Hết đánh nhau ở các quán bar, Phan Hải lại đụng độ với các băng nhóm có máu mặt trên địa bàn thành phố. Ngược lại, Lê Thành chỉ là cậu thanh niên bình thường, làm việc văn phòng và không có mối quan hệ với gia đình ông Phan Quân.

Trong một lần tình cờ, Lê Thành va xe máy vào ô tô của cha con Phan Quân - Phan Hải. Sẵn tính khí ngạo mạn, Phan Hải lao khỏi ô tô và toan đánh vào mặt Lê Thành. Đúng lúc này, ông Phan Quân kịp thời ngăn cản, giải vây cho Lê Thành. Nhưng vì muốn đền bù chi phí sửa xe sau va chạm, Lê Thành đã giao card visit của mình cho ông Phan Quân. Tình tiết này báo hiệu sẽ tiếp tục diễn ra những cuộc chạm mặt trong các tập phim sắp đến.

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 10.

Lê Thành

Người phán xử của Hồng Đăng lên sóng tập 1, khán giả rợn người vì cảnh bạo lực - Ảnh 11.

... và Phan Hải đã có cuộc chạm mặt đầu tiên

Tập 1 Người phán xử mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ cảm giác mới lạ, kịch tính. Nhịp phim nhanh, gấp khúc, các nhân vật lần lượt xuất hiện theo ấn tượng rất riêng. Tuy nhiên, phim lại vướng hạt sạn là đặc tả các cảnh quay bạo lực như đánh nhau, bắn giết bằng súng hay chặt đứt cả ngón tay. So với các phim truyền hình được phát sóng vào khung giờ vàng của VTV3, Người phán xử là dự án hiếm hoi có điều này. Dù tính hấp dẫn của Người phán xử vẫn còn đó nhưng những tình tiết trên cũng gây nghi ngại cho một bộ phận khán giả truyền hình. Nhất là với đối tượng người già, trẻ em và thanh thiếu niên đang trong tuổi dậy thì.

Tập 2 của Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21g20 ngày 29/3/2017.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất