Hồng Diễm, Hồng Đăng tái ngộ trong phim Tết quay ở Nga

Zing - 10/01/2017, 13:36

“Matxcơva – Mùa thay lá” với sự tham gia của Hồng Đăng và Hồng Diễm là một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi ra mắt khán giả truyền hình dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Hồng Đăng – Hồng Diễm, cặp đôi từng làm nên cơn sốt với bộ phim Cầu vồng tình yêu sẽ tái hợp trong Matxcơva – Mùa thay lá.

Minh và Phương, hai nhân vật do Hồng Đăng, Hồng Diễm thể hiện, là mối tình đầu của nhau. Vì một biến cố, chuyện tình giữa họ dang dở.  Sau nhiều năm, gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi. Nhưng giữa họ giờ đây là cả một hố sâu ngăn cách của danh phận và tình bạn.

Hong Diem, Hong Dang tai ngo trong phim Tet quay o Nga hinh anh 1

Matxcơva – Mùa thay lá đánh dấu sự tái hợp của Hồng Đăng và Hồng Diễm.

Vào vai một người phụ nữ đang chông chênh giữa mái ấm hiện tại và tình yêu xưa cũ, Hồng Diễm được đạo diễn Trọng Trinh nhận xét là “nếu không phải là Hồng Diễm thì khó có ai có thể thể hiện được”.

Hồng Đăng thổ lộ “chúng tôi không hề có khoảng cách hay bỡ ngỡ sau nhiều năm. Khi bấm máy ở những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy rất ăn ý. Tôi nghĩ rằng, Matxcơva – Mùa thay lá chắc chắn sẽ là bộ phim lấy được nhiều nước mắt và chạm đến trái tim khán giả”. 

Matxcơva – Mùa thay lá được quay hoàn toàn ở nước Nga, cụ thể hơn là Matxcơva và vùng ngoại ô. Ê-kíp thực hiện cho biết một trong những trăn trở lớn của họ khi làm phim là làm thế nào để nổi bật được không gian thiên nhiên và đời sống Nga.

Ê-kíp mong muốn khi xem phim, khán giả, đặc biệt là những người đã từng có thời gian sinh sống ở Nga sẽ dễ dàng nhận ra những địa điểm nổi tiếng như đồi Lenin, bến tàu điện ngầm Matxcơva, quảng trường Đỏ. 

Một hình ảnh quen thuộc không thể thiếu đó chính là mùa thu vàng của nước Nga. Đằng sau hành trình săn bắt sắc vàng của đoàn làm phim là cả một câu chuyện dài đầy “gian truân”.

Thời điểm bấm máy, dù đã là mùa thu nhưng những cây dương trong thành phố vẫn chưa vàng lá, cả đoàn phim phải di chuyển 80km, đến Sergiev Posad – một địa điểm du lịch nổi tiếng với búp bê Matrioshka, cũng là nơi có mùa thu đến sớm hơn để quay được những hình ảnh lá thu vàng đặc trưng của nước Nga.

Hong Diem, Hong Dang tai ngo trong phim Tet quay o Nga hinh anh 2

Bộ phim sẽ phát sóng trên VTV1 lúc 20h10 ngày 2,3,4,5 Tết Nguyên Đán 2017.

Đó chỉ là một trong rất nhiều những “sự cố” mà đoàn làm phim đã trải qua. Ngoài ra, sự thay đổi thất thường của thời tiết giao mùa, nạn tắc đường, khoảng cách xa xôi giữa các bối cảnh… cũng là những khó khăn, cản trở rất lớn đối với ê-kíp làm phim. 

Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm, Matxcơva - Mùa thay lá còn có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, Phương Anh và NSƯT Trọng Trinh. Trong phim, Việt Anh đóng vai Đức – chồng của Phương (Hồng Diễm) và cũng là bạn Minh (Hồng Đăng). 

Matxcơva - Mùa thay lá phát sóng lúc 20h10 trên VTV3, bắt đầu từ 29/1, tức mùng 2 Tết Đinh Dậu đến ngày 1/2 (Mùng 5 Tết)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất