Dẫu bị chỉ trích, "Người phán xử" của Hồng Đăng - Việt Anh vẫn sẽ nhiều cảnh nóng và bạo lực

Afamily - 29/03/2017, 08:13

Trong tập 2 sắp phát sóng của "Người phán xử", khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được chứng kiến thêm nhiều cảnh quay giường chiếu và đánh đấm đầy bạo lực.

Tập 1 của phim truyền hình Người phán xử do NSND Hoàng Dũng, Hồng Đăng, Việt Anh đóng chính vừa lên sóng đã gây ra nhiều tranh cãi trong khán giả. Tuy đươc khen là mạch phim kịch tính, hấp dẫn, bố cục chặt chẽ nhưng Người phán xử  cũng gây không ít nghi ngại vì yếu tố bạo lực quá nhiều. Trong tập 1 vừa qua, khán giả màn ảnh nhỏ đã được chứng kiến cảnh cắt 1 ngón tay. Bên cạnh đó, loạt tình tiết liên quan đến đánh nhau, đâm chém, chửi thề cũng xuất hiện liên tục.

Dẫu bị chỉ trích, Người phán xử của Hồng Đăng - Việt Anh vẫn sẽ nhiều cảnh sex và bạo lực - Ảnh 1.

"Người phán xử" có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê

Những tưởng sau khi vướng phải ý kiến trái chiều, Người phán xử  sẽ giảm bớt các chi tiết bạo lực. Tuy nhiên, trong đoạn clip ngắn hé lộ tình tiếp tập 2, Người phán xử hé lộ rằng sẽ có thêm nhiều cảnh quay đề cập đến sex và bạo lực. Cụ thể, nhân vật chuyên gia tâm lý Lê Thành (Hồng Đăng đóng) sẽ có cuộc tiếp đón Diễm My (Đan Lê) khi người phụ nữ này cần trị liệu vì bị chồng phụ bạc. Chồng Diễm My - Phan Hải (Việt Anh) ngoại tình với một cô gái và bị vợ bắt gặp. Để vợ tin tưởng mình, Phan Hải vờ như đã chia tay cô gái, nhưng kỳ thực anh ta vẫn lén lút quan hệ ngoài luồng.

Trong một lần tình cờ, Phan Hải phát hiện mình bị cô bồ nhí cắm sừng nên đã xuống tay giết chết tình địch. Tiếp đến, anh ta phi tang xác chết bằng cách chôn cất ở một khu đất cách xa thành phố. Nhưng, bạn thân của Phan Hải là anh em Tuấn - Tú đã phát hiện ra bí mật này. Tuấn - Tú bắt đầu có những biểu hiện lạ và đối xử với Phan Hải không như lúc trước. Lo ngại con trai xảy ra chuyện chẳng lành, ông trùm xã hội đen Phan Quân (Hoàng Dũng) thẳng thừng mắng chửi rằng:

"Ở đây không có chuyện bạn bè gì hết. Những người không cùng dòng máu thì không là cái gì cả. Mày có mẹ mày, chị gái, con trai mày và tao. Thế thôi. Còn tất cả những đứa khác sẵn sàng đâm sau lưng mày. Mày có biết bây giờ mày đã nằm trong tay anh em nó rồi không".

Dẫu bị chỉ trích, Người phán xử của Hồng Đăng - Việt Anh vẫn sẽ nhiều cảnh sex và bạo lực - Ảnh 3.

Hoàng Dũng

Dẫu bị chỉ trích, Người phán xử của Hồng Đăng - Việt Anh vẫn sẽ nhiều cảnh sex và bạo lực - Ảnh 4.

Đan Lê và Việt Anh

Trả lời câu hỏi liên quan đến ý kiến chê bai Người phán xử đậm màu sắc bạo lực, đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ:

"Trước khi bắt tay thực hiện chúng tôi nghiên cứu khả năng thực hiện bộ phim này. Tôi nghĩ khán giả sẽ không thấy phim hoành tráng ở yếu tố hành động mà điểm hấp dẫn người xem lại xuất phát từ khía cạnh tâm lý. Đây là bộ phim về ông trùm xã hội đen, nên chúng tôi cũng phải dính đến bạo lực. Thực ra thì trong kịch bản gốc của phía Israel, mọi thứ còn dày đặc hơn. Khi Việt hoá bộ phim này, chúng tôi đã gia giảm yếu tố sex và bạo lực. Chẳng hạn như tình tiết liên quan đến Phan Hải và cô bồ, kịch bản gốc có rất nhiều cảnh nóng. Nhưng vì là giới hạn của phim truyền hình, chúng tôi đã tiết chế và xử lý khéo hơn. Chúng tôi phải giữ mọi thứ vừa phải, vừa hấp dẫn nhưng cũng đảm bảo tính nghệ thuật".

Dẫu bị chỉ trích, Người phán xử của Hồng Đăng - Việt Anh vẫn sẽ nhiều cảnh sex và bạo lực - Ảnh 5.

Việt Anh có khả nhiều cảnh quay đánh đấm và chửi thề

Riêng diễn viên Việt Anh thì lại bày tỏ trên trang facebook cá nhân rằng:

"Mấy ngày nay, thấy rầm rầm ý kiến về Người phán xử. Phim hình sự gì mà bạo lực thế, máu me quá, ngôn từ không phù hợp. Mình đã bảo rồi, làm hình sự phải kiểu soái ca, tâm lý lãng mạn, chứ hành động hay tội phạm là không được. Nếu tội phạm, cũng chỉ ngồi một chỗ hoặc đi lại nhẹ nhàng, xưng hô phải anh, em. Cấm mày, tao. Đặc biệt, hình sự phải lãng mạn, nhẹ nhàng cơ. Tóm lại, phải làm 1 phim hình sự vừa tâm lý, lãng mạn, nhẹ nhàng, êm ái nhưng cũng phải lôi cuốn, hấp dẫn, đúng phong cách hình sự. Đấy, làm đi!".

Theo Shindo/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất