Bé trai bị bỏ trong túi du lịch bên vệ đường

Ngoisao.net - 22/12/2015, 14:48

Một bé trai còn nguyên dây rốn được các em học sinh phát hiện bị bỏ rơi trong túi du lịch nằm trước cổng trường.

Hiện, bé trai được Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản (Bình Phước) đã chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước và đang được tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Trước đó, khoảng 13h ngày 15/12, trong lúc đang đứng chơi trước cổng trường trung học cơ sở Tân Quan (xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), 4 học sinh lớp 6 vô tình phát hiện một túi du lịch nằm bên vệ đường, gần cổng trường.

Bé sơ sinh sau khi được phát hiện bỏ rơi bên vệ đường

Bé sơ sinh sau khi được phát hiện bỏ rơi bên vệ đường.

Tò mò, các em tiến lại xem thử thì phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn đang khóc. Sự việc được các học sinh này báo lên UBND xã Tân Quan, huyện Hớn Quản.

Anh Trần Trung Ninh, Trưởng công an xã Tân Quan, huyện Hớn Quản cho biết, nhận được tin báo, Công an xã Tân Quan đã lập tức có mặt tại hiện trường đưa cháu bé vào Trạm y tế xã cấp cứu và lập biên bản vụ việc.

Tiếp đó, công an xã cùng mọi người đưa bé vào Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản để chăm sóc. Theo chị Nguyễn Thị Hồng Thảo, nữ hộ sinh Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản cho biết: “Bé trai bị bỏ rơi mới sinh khoảng vài giờ trước, cân nặng 3,2kg, đã được cắt dây rốn, bụng và chân có vết trầy xước”.

Trên người bé mặc một chiếc áo cũ, đầu đội mũ màu vàng. Hay tin có bé trai bị bỏ rơi, nhiều người đã đến Trung tâm Y tế huyện xin cháu về nuôi.

Theo Công An TP HCM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất