Cảnh sát an ủi bé trai lạc mẹ

Ngoisao.net - 22/10/2015, 13:47

Một cảnh sát ở Mỹ được ca ngợi khi bế một em bé lên vai để vỗ về, an ủi trong gần nửa giờ sau khi biết cậu bé vừa bị lạc mẹ. 

canh-sat-an-ui-be-trai-lac-me

Cảnh sát David Taylor bế bé trai trước ngực sau khi em ngủ thiếp đi. Ảnh: ABC News

Sự việc xảy ra cuối tuần qua khi David Taylor, nhân viên sở cảnh sát Crowley, bang Louisiana, đang đi tuần tra trong Lễ hội gạo quốc tế được tổ chức ở thành phố này. 

Lúc nhìn thấy bé trai hoảng hốt vì bị lạc mẹ giữa đám đông, Taylor bèn bế bé lên để an ủi cho tới khi tìm được mẹ em khoảng nửa giờ sau đó. 

"Cậu bé lúc đó rất buồn bã. Tôi cho cậu bé ngồi lên vai để bé nhìn xung quanh xem có thấy bố mẹ đâu không. Sau khi nó bắt đầu thiếp đi, tôi chuyển bé ra phía trước ngực", viên cảnh sát này nói. 

Sau khi được đăng lên mạng xã hội Facebook, Bức ảnh Taylor bế cậu bé đang nằm ngủ đã nhận được hơn 5.000 lượt "like". 

canh-sat-an-ui-be-trai-lac-me-1

Cậu bé được Taylor kiệu lên cổ để tìm bố mẹ giữa đám đông. Ảnh: ABC News

Trước phản ứng này của người dùng mạng, Taylor, người công tác ở Sở cảnh sát Crowley được 18 tháng, giải thích với ABC News rằng anh chỉ đang làm việc của mình chứ không hề nghĩ sẽ được người chú ý đến thế. 

"Việc tôi làm không có gì khác với các đồng nghiệp trong ngành cả. Sự khác biệt nằm ở chỗ có ai đó đã chụp hình tôi", anh nói, đồng thời nói thêm anh không biết tên cậu bé cũng như mẹ em. 

Taylor cũng rất cảm kích trước những lời chúc tốt đẹp mà mọi người dành cho mình và hy vọng sự việc này sẽ giúp thay đổi quan điểm, cách nhìn nhận của người dân về cảnh sát. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất