Bé sơ sinh hơn một tháng tuổi bị rao bán trên mạng

Ngoisao.net - 14/10/2016, 14:20

Cảnh sát Đức hiện điều tra vụ việc một bé gái ở Đức bị rao bán trên trang eBay với giá hơn 5.500 USD. 

be-so-sinh-hon-mot-thang-tuoi-bi-rao-ban-tren-mang

Hình ảnh bé Maria nằm ngủ bị rao bán lên trang eBay. Ảnh: CEN

Theo Mirror, bé gái một tháng tuổi tên Maria xuất hiện trên danh mục các mặt hàng được rao bán của trang eBay hôm 12/10 với giá 5.000 euro (khoảng 125 triệu đồng). Theo thông tin trong mục quảng cáo này, Maria sống ở thành phố Duisburg, bang bắc Rhine-Westphalia của Đức. 

"Cần bán trẻ em, 40 ngày tuổi, tên Maria", tiêu đề phần quảng cáo có nội dung. Trong những bức ảnh được người rao bán đăng tải, bé gái với mái tóc dày rậm đang nằm ngủ với nhiều bộ đồ ngủ khác nhau. 

Mục quảng cáo nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, không ít thành viên bày tỏ lo lắng về sự an toàn của đứa bé và lên án kẻ đã rao bán em. 

Pierre Du Bois, đại diện trang eBay, cho biết công ty đã gỡ danh mục này trong vòng nửa tiếng sau khi nó xuất hiện trên mạng và thông báo cho cảnh sát ngay khi họ biết đến sự việc.

"Chúng tôi nhận được nhiều lời kiến nghị của người dùng và lập tức xử lý vấn đề. Trong trường hợp này, chúng tôi cung cấp toàn bộ các thông tin có được cho chính quyền", ông Du Bois nói, đồng thời cho biết công ty thường cấm những người đăng các mục quảng cáo tương tự như trên được sử dụng trang. 

Cảnh sát Đức hiện tiến hành điều tra vụ việc. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất