Bắt con riêng của chồng đi bộ, Hồng Diễm bị mẹ chồng mắng như tát nước

Afamily - 26/12/2017, 08:33

Trong suy nghĩ của mẹ chồng, nàng dâu Dung - Hồng Diễm mãi là "mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng".

 

Tập 5 của phim truyền hình Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào tối 27/12/2017. Trong đoạn clip giới thiệu tình tiết vừa được ekip sản xuất tung ra, khán giả một lần nữa chứng kiến cảnh nàng dâu Dung (Hồng Diễm) bị mẹ chồng giàu có - bà Lan (Mỹ Uyên) đay nghiến.

 

Dung là cô gái có xuất thân bình thường, học vấn cũng thuộc tầm trung, không có gì nổi bật. Nhưng với tính cách dịu dàng, đằm thắm, Dung đã chinh phục trái tim của câu chủ nhà Vũ Gia - Đăng (Mạnh Trường) thành công. Trước khi cưới Dung, Đăng từng có 1 đời vợ. Anh cũng có con riêng là cậu bé Nguyên 8 tuổi.

 - Ảnh 2.

Làm con dâu nhà giàu nhưng cuộc sống của Dung lại chẳng mấy yên ả.

Về làm dâu nhà giàu, Dung luôn sống nhún nhường, cam chịu. Tuy nhiên, dù có cố gắng cách mấy, trong mắt mẹ chồng, Dung vẫn là người mẹ kế nhiều dã tâm. Một ngày nọ, Dung đưa Nguyên đi học và nhận phản hồi từ cô giáo rằng Nguyên chơi game trong lớp. Cô giáo bắt Nguyên phải viết kiểm điểm cho hành vi không đúng của mình.

Bên cạnh đó, cô giáo cũng nhắc nhở Dung nên để ý đến chuyện học môn thể dục của Nguyên. Thấy Nguyên lười vận động, Dung không cho bé đi ô tô từ trường về nhà. Thay vào đó, cô để bé đi bộ để tăng cường sức khỏe.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Mẹ chồng nổi giận khi nghe chuyện Dung bắt bé Nguyên đi bộ thể dục.

Nào ngờ, chuyện này khiến bà Lan chướng mắt. Bà Lan mắng Dung xối xả mà chẳng màng cho cô giải thích. Với việc viết kiểm điểm, bà Lan nói rằng Nguyên chỉ cần viết một lần, không cần nghe lời Dung mà viết thêm bất cứ lần nào nữa. Về chuyện đi bộ thể dục, bà Lan cũng nặng lời trách móc Dung: "Chị có hỏi ý thằng bé chưa? Đấy, nó nói không thích đấy". Ánh mắt như dao găm của bà Lan hiện rõ sự khinh thường, chán ghét khi nhìn Dung. Về phần Dung, dù biết rõ mẹ chồng không hài lòng về mình nhưng cô cũng chẳng có cách nào thay đổi định kiến.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Mẹ chồng luôn dành cho Dung những lời lẽ nặng nề và ánh mắt khinh miệt.

Ở một diễn biến khác, Dung gặp lại tình cũ Phong (Mạnh Trường) và nói về lý do năm xưa bỏ đi lấy chồng. Trong cơn xúc động, Dung bộc bạch rằng khi Phong đi du học được mấy tháng, cô đã quen biết Đăng. Vì quá mệt mỏi chờ đợi Phong, Dung đã quyết định đến với Đăng. Nghe được những lời này, Phong như chết lặng, bởi lẽ trong lòng anh vẫn còn vương vấn hình bóng của Dung.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Phong chết lặng khi nghe Dung nói về lý do đi lấy chồng mà không thèm chờ đợi anh.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất