Xen vào giữa "vợ chồng" Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng

Afamily - 05/12/2017, 11:11

Trong trích đoạn phim "Cả một đời ân oán" vừa được tung ra, những tình tiết xoay quanh mối nghiệt duyên giữa Mạnh Trường - Hồng Đăng - Hồng Diễm khiến khán giả không thể rời mắt.

 

Tối 4/12, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán bất ngờ tung video trích đoạn phim với những tình tiết gay cấn và kịch tính. Đây là bộ phim sẽ được lên sóng vào khung giờ tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần thay thế cho Ghét thì yêu thôi sau khi phim kết thúc phát sóng. Phim có sự góp mặt của cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi này sau thời gian không hợp tác chung.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 1.

Hồng Đăng.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 2.

Hồng Diễm.

Dựa theo trích đoạn này, khán giả có thể thấy tình tiết Hồng Diễm ngỡ ngàng khi nhận ra Hồng Đăng đang ngồi cùng bàn tiệc với chồng mình - Mạnh Trường. Và từ đó, hàng loạt những biến cố xảy đến và gây không ít phiền toái trong gia đình Hồng Diễm - Mạnh Trường. Khi phát hiện ra mình bị chính người vợ chung chăn gối bấy lâu lừa dối, Mạnh Trường phát điên xô cô ngã. Hồng Đăng liền có mặt giúp đỡ cô và ăn trọn cú đấm trời giáng của Mạnh Trường.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 4.

Vợ chồng Hồng Diễm - Mạnh Trường vốn rất hạnh phúc, cho tới khi Hồng Đăng lần nữa xuất hiện trong cuộc đời cô.

Mối quan hệ của Hồng Đăng - Hồng Diễm còn gây nên những phiền phức và là ngọn nguồn của những cuộc cãi vã giữa Hồng Đăng cùng vợ hiện tại của anh, Lan Phương. Là một cô gái có cá tính mạnh, hẳn là Lan Phương sẽ chẳng để yên cho chồng mình gần gũi hay tiếp xúc với cô tình cũ. Chưa kể đến những trận ghen tuông nổ trời khiến Hồng Đăng khốn đốn.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 5.

Hồng Đăng xảy ra xung đột với Mạnh Trường khi anh biết về mối quan hệ cũ của Hồng Đăng cùng vợ mình.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 6.

 

Cả một đời ân oán là một bộ phim có nhiều thứ đáng mong đợi mà mở đầu là dàn diễn viên với những tên tuổi từng được khán giả yêu mến qua các bộ phim truyền hình ăn khách. Sự trở lại của Hồng Đăng - Hồng Diễm hứa hẹn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Thêm vào đó là diễn xuất ấn tượng của nữ diễn viên Lan Phương trong vai cô vợ dữ dằn của Hồng Đăng. NSƯT Mỹ Uyên cũng góp mặt trong bộ phim lần này với một nhân vật mang cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra thì sau Ngược chiều nước mắt , Mạnh Trường ắt hẳn sẽ khiến khán giả không khỏi mong chờ diễn xuất của anh trong bộ phim lần này.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 7.

Mạnh Trường và Thanh Sơn.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 8.

NSƯT Mỹ Uyên.

Trích đoạn phim hé lộ một phần về nội dung chính của bộ phim. Hồng Đăng trong vai một chàng "con rơi" do vợ lẻ sinh ra. Có một người cha giàu có và một gia đình với cơ ngơi to lớn, Hồng Đăng lại rơi vào thế bị bố ruột bỏ rơi và mẹ ghẻ xua đuổi. Một tay mẹ ruột đã nuôi anh lớn trở thành một người đàn ông chững chạc, điển trai và có học thức đàng hoàng. Để rồi khi trở về Vũ gia, Hồng Đăng phải trông thấy cảnh tượng anh trai cùng cha khác mẹ của mình là Mạnh Trường đang tay trong tay với người yêu cũ.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 9.

Lan Phương trong vai cô vợ đỏng đảnh, dữ dằn của Hồng Đăng.

Xen vào giữa vợ chồng Mạnh Trường - Hồng Diễm, Hồng Đăng ăn ngay quả đấm trời giáng - Ảnh 10.

Trận ẩu đả giữa Hồng Đăng và Thanh Sơn khi Sơn dám cả gan gọi anh là thằng con rơi.

Với những tình tiết được bật mí, Cả một đời ân oán hứa hẹn sẽ là một bộ phim gia đình với những nút thắt tình đầy kịch tính. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21g30 ngày 13/12 trên kênh VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất