Bà Clinton sẽ dự lễ nhậm chức của ông Trump

Ngoisao.net - 04/01/2017, 18:50

Vợ chồng nhà Clinton cùng một số cựu tổng thống Mỹ khác đều sẽ có mặt trong lễ nhậm chức của ông Trump vào ngày 20/1. 

ba-clinton-se-du-le-nham-chuc-cua-ong-trump

Vợ chồng bà Hillary Clinton. Ảnh: Reuters

Hai nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ với New York Magazine rằng bà Clinton cùng chồng, ông Bill Clinton, đã lên kế hoạch tham dự lễ nhậm chức lần thứ 58 của nước Mỹ vào 20/1 tới. Các trợ lý của bà Clinton cũng xác nhận điều này sau khi có thông tin cựu Tổng thống George W. Bush và phu nhân Laura Bush cũng đến dự sự kiện. 

Trong một thông cáo, vợ chồng ông Bush cho hay họ "rất vui khi được dịp chứng kiến quá trình chuyển giao quyền lực hòa bình" giữa ông Obama và tổng thống đắc cử Donald Trump. 

Jimmy Carter, cựu tổng thống Mỹ giai đoạn 1977-1981, là người đầu tiên xác nhận sẽ có mặt trong lễ nhậm chức ngày 20/1, một sự kiện mà hầu hết các đời tổng thống Mỹ còn sống đều tham dự. 

Bà Hillary Clinton, ứng viên đảng Dân chủ, có thất bại cay đắng trước đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump vào ngày bầu cử tổng thống Mỹ hôm 8/11. Bà từng xuất hiện sau thất cử với thần thái nhợt nhạt, mệt mỏi trong sự kiện ngày 16/11 và thừa nhận rằng không ít lần tất cả những gì bà muốn làm là "thu mình lại với một quyển sách hay và chơi với những chú chó, không bao giờ rời khỏi nhà nữa". 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất