"Tâm đầu ý hợp" với Hillary Clinton, bà Obama cũng chọn đồ tím để tiếp vợ Donald Trump

Afamily - 11/11/2016, 17:51

Bộ trang phục của bà Obama được cho là mang thông điệp tương tự như bộ suit màu tím trong bài phát biểu cuối cùng của bà Hillary Clinton.

Mới đây nhất, gia đình của Tổng thống mới đắc cử - Donald Trump đã có cuộc gặp với gia đình của Barack Obama - ngài Tổng thống đương nhiệm, ngay trong dinh tổng thống. Đệ nhất phu nhân Mỹ đã đưa Đệ nhất phu nhân tương lai tham quan quanh nơi ở cùng người quản gia Nhà Trắng Bill Allman. Hai người phụ nữ đã trao đổi về những kinh nghiệm nuôi dạy con và làm cha mẹ ở Nhà Trắng.

Với phái đẹp, thì thông điệp thời trang mà bà Obama cùng vợ của ngài Trump mang đến buổi gặp gỡ lần này mới là điều đáng nói. Bà Obama diện thiết kế của Narciso Rodriguez, đơn giản và thanh nhã. Trang phục này vốn được bà Obama diện từ tháng 3 năm nay trong chuyến thăm Buenos Aires, Argentina. Điều đáng nói là, bộ trang phục có màu tím.

Tâm đầu ý hợp với Hillary Clinton, bà Obama cũng chọn đồ tím để tiếp vợ Donald Trump - Ảnh 1.

Hình ảnh cuộc nói chuyện giữa bà Obama với Đệ nhất phu nhân tương lai. Nếu như bà Melania Trump chọn diện chiếc đầm màu đen - một sự lựa chọn an toàn thì bà Obama lại gây ấn tượng với trang phục màu tím.

Tâm đầu ý hợp với Hillary Clinton, bà Obama cũng chọn đồ tím để tiếp vợ Donald Trump - Ảnh 2.

Bộ cánh này của thương hiệu Narciso Rodriguez, vốn được bà Obama diện từ tháng 3 năm nay.

Màu tím là một màu sắc mang nhiều thông điệp. Bởi theo nhiều phỏng đoán, bà Hillary Clinton cũng chọn diện bộ suit màu tím tại buổi phát biểu sau khi ứng viên Donald Trump nhậm chức Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, với một ý nghĩa sâu xa. Theo đó, tím là màu giao thoa giữa đỏ và xanh, hai sắc màu của Đảng Dân Chủ và Đảng Cộng Hòa. Diện màu tím trong hoàn cảnh này được xem như cách bà Hillary Clinton ủng hộ tư tưởng đại đoàn kết dân tộc, cho dù chiếc ghế Tổng thống không thuộc về mình.

Tâm đầu ý hợp với Hillary Clinton, bà Obama cũng chọn đồ tím để tiếp vợ Donald Trump - Ảnh 3.

Vợ chồng bà Hillary Clinton cùng chọn trang phục sắc tím cho buổi phát biểu ngày 9/11 vừa qua.

Tâm đầu ý hợp với Hillary Clinton, bà Obama cũng chọn đồ tím để tiếp vợ Donald Trump - Ảnh 4.


Tím là giao thoa của hai màu xanh và đỏ, tượng trưng cho tình đoàn kết giữa hai Đảng Dân Chủ và Đảng Cộng Hòa.

Không chỉ thế, màu tím của trang phục còn có nhiều tính biểu tượng thú vị khác. Chẳng hạn như tím là màu biểu trưng cho sự ăn năn, hối cải hay là màu cổ vũ cho phong trào chống bạo hành trong cộng đồng LBTQ. Cuối cùng, đây là sắc màu tượng trưng cho hoàng gia.

Phải chăng có sự tương thông giữa bà Hillary Clinton và bà Michelle Obama? Với ý nghĩa về hoàng gia, chúng ta có thể ngầm hiểu rằng cả hai người phụ nữ quyền lực này có thể không ngự trị trong Nhà Trắng, nhưng vẫn mãi là những nữ hoàng trong lòng dân chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất