Dù bại trận, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng

Đẹp Plus - 10/11/2016, 18:30

Depplus.vn - Nhờ hiệu ứng của bà Hillary Clinton mà doanh thu từ những bộ suit trắng dành cho phái đẹp lên đến tận 200%!

 
Ngày hôm qua (9/11), kết quả của cuộc đua vào Nhà Trắng đã ngã ngũ và chiến thắng không dành cho bà Hillary Clinton. Với toàn thế giới nói chung và nước Mỹ nói riêng thì đây là một kết quả bất ngờ.

Tuy "vô duyên" với chiếc ghế Tổng Thống nhưng bù lại, bà Hillary Clinton dường như đã ghi điểm hoàn toàn trong lòng phái đẹp. Hiệu ứng thời trang từ người phụ nữ quyền lực này đã lan tỏa khắp nước Mỹ, thể hiện cụ thể nhất từ chính doanh số một số món hàng - điển hình là suit trắng.

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng như mình - Ảnh 1.

Hình ảnh bà Hillary Clinton trong bộ suit trắng thanh nhã của Ralph Lauren đã gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.

Theo thống kê mới nhất thì nhờ tầm ảnh hưởng của bà Hillary, phái đẹp đang đổ xô đi mua những bộ suit trắng. Gọi là "white suit affect" cũng không ngoa, bởi số lần tìm kiếm các bộ suit trắng đã tăng đến tận 460%, trong khi lượng bán ra cũng tăng đến tận 200%. Phái đẹp hiện đang rất yêu chuộng những bộ suit trắng từ các nhà mốt như Prada, Neil Barrett và Tahari cho dù chúng có mức giá không hề rẻ. Diễn biến này không chỉ được xem như sở thích thời trang đơn thuần, mà còn cho thấy niềm tin và hy vọng của phái đẹp đối với bà Hillary Clinton.

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng như mình - Ảnh 2.

 

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng như mình - Ảnh 3.

Nhờ tầm ảnh hưởng của bà Hillary Clinton mà những bộ suit trắng bán hết veo, từ bình dân cho đến cao cấp đều được yêu chuộng.

Là một ứng viên cho ngôi vị Tổng Thống và cũng là một người phụ nữ, bà Hillary thật sự tinh tế trong khoản ứng dụng thời trang như một thứ tuyên ngôn cá nhân. Vào ngày hôm qua, 9/11, sau cuộc bầu cử, bà Hillary Clinton đã có một bài phát biểu tại khách sạn New Yorker ở Manhattan. Theo đó bà vẫn diện suit, nhưng là suit màu tím.

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng như mình - Ảnh 4.

 Bộ suit màu tím của Hillary Clinton dường như không hề được mặc một cách ngẫu nhiên
 
Vì sao lại là màu tím? Bởi tím là sự pha trộn của hai màu xanh và đỏ. Theo đó, màu xanh dương là màu đại diện cho Đảng Dân chủ, còn màu đỏ là màu đại diện cho Đảng cộng hòa. Bộ suit tím này của bà Hillary Clinton như một thông điệp về đại đoàn kết dân tộc cho dù chiếc ghế Tổng Thống không thuộc về bà. Bên cạnh đó, tím còn là tông màu của hoàng gia và sự tiếc nuối.
 
Cô Kim (Trí Thức Trẻ) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất