Madonna kêu gọi khán giả bỏ phiếu cho Hillary Clinton

Zing - 08/11/2016, 18:23

Ca sĩ Madonna khiến khán giả New York không khỏi bất ngờ khi biểu diễn những tiết mục acoustic đặc biệt để ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ.

Theo Billboard, tối 7/11, tại Công viên Quảng trường Washington, Madonna bất ngờ tổ chức chương trình ca nhạc nhằm ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Nữ hoàng nhạc pop thông báo về buổi biểu diễn qua mạng xã hội ngay trong buổi tối thứ hai.

Hàng trăm khán giả, chủ yếu là sinh viên, vây xung quanh nữ hoàng nhạc pop. Họ cổ vũ và hát theo Madonna khi bà trình diễn các ca khúc ăn khách như Imagine, If I had a hammer, Rebel heart, Like a prayer.

Madonna keu goi khan gia bo phieu cho Hillary Clinton hinh anh 1

Ca sĩ Madonna biểu diễn ủng hộ bà Clinton. Ảnh: AP.

Madonna mở đầu màn diễn kéo dài 30 phút bằng việc kêu gọi đám đông hãy tham gia cuộc bầu cử ngày 8/11: "Đây là chương trình hòa nhạc để hợp nhất chúng ta và để nói về việc duy trì nước Mỹ vĩ đại. Đây là chương trình về hòa bình. Ngày mai, chúng ta sẽ bầu ra một tổng thống - người sẽ làm được điều này".

Bà nói thêm: "Hãy bỏ phiếu bằng trái tim, bằng trí óc và linh hồn của các bạn. Hãy cứu đất nước này".

Kết thúc buổi diễn, ngôi sao 58 tuổi một lần nữa giục giã đám đông tham gia bầu cử và bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton.

"New York! Mai là một ngày lớn. Các bạn có nghe tôi nói không? Chúng ta muốn Donald Trump trở thành Tổng thống không (khán giả: không)? Chúng ta có cần Hillary Clinton không? (khán giả đáp có)".

Trước đó, Madonna từng tham gia nhiều chiến dịch khác kêu gọi ủng hộ bà Hillary Clinton, trong đó có việc đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội. Kèm theo đó là thông điệp: "Tôi sẽ khoả thân bỏ phiếu với Katy Perry! Hãy bỏ phiếu cho Hillary. Bà ấy là ứng viên sáng giá nhất mà chúng ta có được!”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất