Sao Hollywood khóc khi Hillary Clinton trượt tổng thống Mỹ

Tiin - 09/11/2016, 15:20

Ariana Grande cùng nhiều ngôi sao rơi nước mắt khi kết quả bầu cử tổng thống Mỹ được công bố với chiến thắng thuộc về Donald Trump.

 

Kết quả bầu cử tổng thống Mỹ được công bố khoảng 14h30 (giờ Hà Nội) với chiến thắng thuộc về ứng viên đảng Cộng hòa - Donald Trump. Nhiều sao Hollywood bày tỏ sự nuối tiếc cho người họ lựa chọn - Hillary Clinton.

Ariana Grande đăng tải trên Twitter bức ảnh cùng dòng thông báo cô đã bật khóc trước kết quả.

 

Trước khi kết quả được công bố, Lady Gaga - một trong những người ủng hộ Hillary Clinton nhiều nhất trong chiến dịch tranh cử - đăng lên Instagram: 'Tràn ngập hy vọng, lời cầu nguyện của chúng ta sẽ được lắng nghe. Hãy đứng lên vì sự tử tế, bình đẳng và tình yêu. Không gì có thể ngăn cản chúng tôi'.

MC Ellen DeGeneres viết: 'Hillary Clinton, dù đêm nay kết thúc như thế nào, tôi cũng vô cùng tự hào và vinh dự khi được làm bạn với bà'.

 Hillary Clinton và Donald Trump đứng trước cơ hội lịch sử trở thành tổng thống Mỹ.

Diễn viên, ca sĩ Demi Lovato bày tỏ cảm xúc: 'Đêm qua không ngủ được, còn giờ cũng không thể chợp mắt. Tôi quá lo lắng cho đêm nay. Tôi ở bên cô ấy'.

 Lady Gaga viết trên trang cá nhân.

Diễn viên Chris Evans của Captain America thẳng thắn nhận định: 'Đây quả là đêm đáng xấu hổ với nước Mỹ. Chúng ta đã để một kẻ đáng ghét dẫn dắt đất nước vĩ đại. Tôi rất thất vọng'.

Diễn viên Kristen Bell cầu cứu đến phép màu: 'Có ai đang đắp ông già tuyết không?'. Cô viết thêm: 'Dù đêm nay ai thắng, liệu chúng ta có thể làm bạn trở lại khi trời sáng?'.

Ca sĩ Adam Lambert đăng trên trang cá nhân: 'Những người đã bầu cho Trump, có ai xem bất cứ cuộc tranh luận nào không?'. Còn Kelly Clarkson thổ lộ: 'Tôi chưa bao giờ lo lắng, sợ hãi như thế trong đời'. Cô kèm theo hashtag về đêm bầu cử.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất