Ảnh cưới của cặp đôi yêu 11 năm mà chưa bao giờ biết chán

Ngoisao.net - 14/06/2017, 15:03

Cùng yêu du lịch, Tuyền - Phương đã lặn lội từ miền Nam để đến Sapa, Mộc Châu, Ninh Bình để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan

Chủ nhân của bộ ảnh cưới lãng mạn này là cô dâu Trần Thị Bích Tuyền và chú rể Huỳnh Duy Phương. Cặp đôi cùng sinh năm 1991 và sinh ra ở Tây Ninh.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-1

Trong khi Bích Tuyền thuộc tuýp người hướng ngoại, hoà đồng và vui tính thì Duy Phương lại có bề ngoài khó gần, khô cứng. Tuy vậy, bên trong chàng trai này lại ẩn chứa tình yêu mãnh liệt dành cho thơ văn, nghệ thuật.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-2

Tuyền và Phương học cùng lớp học thêm từ năm 2006. Ngồi trước Phương một bàn, Tuyền thường bị cậu học trò tinh nghịch này cùng đám bạn bày trò trêu trọc.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-3

“Bọn mình ghẹo nhau qua lại rồi để ý nhau lúc nào không hay. Đúng dịp 8/3/2008, mình quyết định bày tỏ tình cảm với Tuyền và may mắn được cô ấy đón nhận”, Phương tâm sự. Chuyện tình yêu của họ gắn liền với những kỷ niệm khó quên của lứa tuổi “nhất quỷ, nhì ma”.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-4

Yêu nhau không được bao lâu thì bố mẹ của cả hai biết chuyện và ra sức ngăn cấm.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-5

“Hồi đó bọn mình sợ bố mẹ giận, nên hai đứa quyết định yêu nhau kiểu lén lút. Bọn mình vừa cố gắng dành thời gian ở bên nhau nhiều nhất có thể, vừa động viên nhau cùng học tập tốt, để có kết quả thi tốt nghiệp loại ưu”, chú rể nói.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-6

Hết phổ thông, Phương lên Sài Gòn học đại học còn Tuyền chọn một ngôi trường ở Bình Dương. Cả hai chỉ có thể gặp nhau vào cuối tuần. Những tưởng tình yêu của họ sẽ lung lay trước khó khăn nhưng đôi bạn trẻ luôn cố gắng học tập, chờ ngày về cùng một nhà.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-7

Sau khi tốt nghiệp đại học, chuyện tình của họ một lần nữa đối đầu với sóng gió khi Phương được nhận vào một công ty xây dựng ở Sài Gòn còn Tuyền làm việc ở Tây Ninh.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-8

“Vì đặc thù của công việc nên mình hay phải đi công tác xa. Những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày kỷ niệm tình yêu, lễ tình nhân… bọn mình đều phải ở xa nhau. May mắn là Tuyền luôn tin tưởng và kiên nhẫn chờ đợi mình”, Phương xúc động kể.

anh-cuoi-cua-cap-doi-yeu-11-nam-ma-chua-bao-gio-biet-chan-9

Nhân dịp 11 năm bên nhau, Phương quyết định cầu hôn với bạn gái. Cặp đôi dự định làm đám cưới trong năm nay sau hơn một thập kỷ gắn kết. Cùng yêu du lịch, khám phá những vùng đất mới, Tuyền và Phương đã lặn lội từ miền Nam đến các tỉnh miền Bắc như Sapa, Mộc Châu, Ninh Bình đê ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Khanh Nguyễn.

Theo Minh Minh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất