Bộ ảnh cưới dưới nước tuyệt đẹp của cặp đôi VĐV cầu hôn tại Olympic 2016

Tiin - 30/05/2017, 17:17

Hai thành viên đội tuyển nhảy cầu Trung Quốc Hà Tư và Tần Khải chú thích cho bộ ảnh cưới: "Không thể thiếu nước cũng không thể thiếu anh hoặc em".

 
 

 Khải Tần và Tư Hà từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, không chỉ bởi đều là những VĐV nhảy cầu xuất sắc mà còn bởi màn cầu hôn hiếm có ở Thế vận hội Olympic 2016 tại Rio (Brazil) vào tháng 8 năm ngoái.

 Khi ấy, Hà Tư đang ở trên bục nhận HC bạc 3m cầu mềm đơn nữ thì Tần Khải gây sốt với màn quỳ gối cầu hôn cùng chiếc nhẫn gắn kim cương trước sự thích thú của các đồng nghiệp, khán giả lẫn vô số ống kính của phóng viên báo chí.

 Hà Tư khi ấy đã hạnh phúc gật đầu đồng ý. Và mãi đến cuối tháng 5 này, cả hai mới quyết định kết hôn.

 Gắn bó với môn nhảy cầu nên cặp đôi Hà Tư - Tần Khải cũng lấy bối cảnh là bể bơi để chụp ảnh cưới. Hôm 29/5, cặp đôi tung bộ ảnh cưới lãng mạn cùng dòng chữ: 'Không thể thiếu nước cũng không thể thiếu anh hoặc em. Chúc mọi người ăn Tết Đoan Ngọ vui vẻ'.

 Hà Tư và Tần Khải yêu nhau đã được 6 năm, gắn bó vì cùng ở chung đội tuyển nhảy cầu quốc gia.

 Nhắc lại màn cầu hôn bất ngờ và ngọt ngào, Hà Tư chia sẻ rằng đó là khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc, ngạc nhiên và cô cảm thấy may mắn.

 Trong khi đó Tần Khải cho biết: 'Đó là ước mơ của tôi và ý nghĩ đó thỉnh thoảng xuất hiện. Ngay sau buổi thi đấu, tôi quyết định cần phải làm điều gì thật lớn lao bởi cuộc sống này ngắn lắm, cũng có lúc bạn cần phải làm điều gì khác biệt chứ'.

 Cô dâu Hà Tư xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ ảnh cưới.

 Cặp đôi trao nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào trong mọi khoảnh khắc.

Theo Luxia/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất