Sự thật "đắng" phía sau bức ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương

Tiin - 12/05/2017, 09:15

Những thông tin cụ thể đã cho thấy sự thật bất ngờ phía sau bức ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

 

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải lên facebook cá nhân của mình một bức ảnh mà trong đó cô diện một bộ váy cưới, điều đáng lưu ý là chiếc nhẫn cô đeo ở ngón áp út, nhiều người đoán rằng đây là chiếc nhẫn cưới của cô và Trường Giang.

 Bức ảnh dấy nên nghi vấn đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương

Không bao lâu sau, hình ảnh Trường Giang cũng Nhã Phương trong một bức ảnh mà cả hai đang diện lễ phục càng làm cho dư luận xôn xao cho rằng cặp đôi này đang đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho đám cưới trong tháng 5 này của cả hai.

 Nhiều người tin chắc rằng cặp đôi này chuẩn bị làm đám cưới sau khi thấy bức ảnh này

Thế nhưng mới đây, nhiều nguồn tin đã cho biết rằng thực ra đây chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mới có sự góp mặt của cả hai mà thôi. Điều này đã khiến cho nhiều người hụt hẫng bởi fan hâm mộ của cả hai đều rất mong chờ một đám cưới trọn vẹn bởi cặp đôi này đã bên nhau 2 năm.

 Có thông tin cho rằng đây chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mới mà cặp đôi này tham gia

Chị gái của Trường Giang cũng cho biết: 'Sao người ta hay vậy, tôi là chị Giang mà còn không biết được tin này. Người ta chỉ nói vu vơ vậy thôi chứ thật ra thì làm gì có'.

 Chị gái ruột của Trường Giang bất ngờ với thông tin cặp đôi sắp làm đám cưới

Chị Võ Thị Hoàng Yến chia sẻ thêm: 'Hiện tại, cả 2 đứa nó đều đang rất bận nên đâu có thời gian đâu mà bàn đến chuyện cưới xin. Ví dụ như Trường Giang cưới Nhã Phương thật liệu khán giả có ủng hộ không?'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất