Nhã Phương phủ nhận chuyện đám cưới với Trường Giang

Ione - 25/04/2017, 16:15

Gia đình Nhã Phương lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn vào năm nay sau khi có tin đồn Trường Giang đã đặt bàn tại một trung tâm tiệc cưới.

Mối quan hệ tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương đang ở thời điểm "chín muồi" nhất. Cặp đôi không ngần ngại ôm ấp, hôn nhau trước công chúng. Gần đây xuất hiện thông tin Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị làm đám cưới. Tin đồn cho rằng chàng Mười Khó đã đặt bàn tại một trung tâm tiệc cưới ở trung tâm Sài Gòn - nơi từng diễn ra đám cưới của Trấn Thành - Hari Won.

nha-phuong-phu-nhan-chuyen-dam-cuoi-voi-truong-giang

Nhã Phương - Trường Giang mặn nồng.

Thông tin khiến fan xôn xao bàn luận. Nhiều người mong muốn được nhìn thấy một "happy ending" sớm nhất. Tuy nhiên, người thân của Nhã Phương nhanh chóng bác bỏ. Gia đình nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết hiện chưa hề có thông tin nào về việc đám cưới. Nếu có đám cưới thật thì Nhã Phương sẽ tổ chức đơn giản, ấm cúng hoặc không tổ chức vì không muốn gây ồn ào trên mặt báo.

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn này bị bác bỏ. Vào tháng 10/2016 khi rộ lên tin đám cưới, người trong cuộc cũng lên tiếng phủ nhận.

Chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương từng trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông. Khi cả hai đang mặn nồng, Trường Giang bị một người đẹp Vbiz tố "bắt cá hai tay". Đúng trước sóng gió, Nhã Phương - Trường Giang vẫn vượt qua được để gắn bó đến nay.

Mới đây, Trường Giang khoe sắm được biệt thự 15 tỷ đồng ở Phú Quốc. Trong ngày anh nhận nhà cũng có mặt của Nhã Phương. Khi được hỏi có cho nữ diễn viên làm "bà chủ" hay không, Trường Giang đáp: "Đời tui bà còn nắm huống chi là cái nhà".

Về dự định hôn nhân, Nhã Phương từng bày tỏ trong một bài phỏng vấn rằng muốn lập gia đình ở tuổi 28. Cô cho biết gia đình rất quý Trường Giang nên có thúc giục về việc làm đám cưới. Nam danh hài cho biết cũng muốn lập gia đình nhưng một mình thì không thể quyết định được.

Theo Thanh Xuân / ione.vnexpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất