1 ngày ra mắt, ca khúc kỷ niệm 12 năm Super Junior đứng vị trí khiêm tốn trên BXH

Tiin - 08/11/2017, 08:32

Đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, ca khúc Black Suit của nhóm nhạc đình đám Super Junior chỉ xếp vị trí thứ 53 trên bảng xếp hạng Melon.

 

Ngày 6/11 vừa qua, Album PLAY ra mắt đánh dấu sự trở lại của Super Junior  với ca khúc chủ đề Black Suit. Phong cách retro-pop sôi nổi cùng những vũ đạo mạnh đặc trưng làm nên album kỷ niệm 12 năm ra mắt của nhóm Super Junior.

Tuy nhiên, sau một ngày ra mắt, Black Suit - ca khúc chủ đề của Album vẫn lẹt đẹt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Trên Melon, ca khúc này đứng ở vị trí 53, thấp hơn cả những ca khúc đã ra mắt trước đó vài tháng như Gashina (Sunmi), DNA (BST),…

 Mặc dù đã lên kế hoạch quảng bá Album cùng nhóm nhưng Si Won không thể tham gia.

 

Lý do cho việc ca khúc của nhóm nhạc đàn anh này có lẽ do sự thay đổi quá lớn về nhân sự cũng như khoảng thời gian Super Junior vắng bóng trên thị trường âm nhạc đã quá lâu. Trong MV mới Black Suit, Super Junior chỉ còn lại 6 thành viên là Dong Hae, Hee Chul, Eun Hyuk, Lee Teuk, Yesung và Shin Dong thay vì 13 thành viên như trước kia. Thêm nữa việc con chó của thành viên Si Won cắn chết người khiến nhóm cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mặc dù không có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Hàn Quốc, nhưng tại một số nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia,…ca khúc Black Suit lại giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng iTunes.

Theo Baodatviet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất