Thành viên đã lấy vợ của Super Junior bị yêu cầu rời nhóm

Zing - 12/06/2017, 08:24

Vào ngày 10/6, một trong những trang web lớn nhất của cộng đồng fan Super Junior có tên là Super Junior Gallery đã đưa ra yêu cầu loại bỏ Sungmin khỏi đội hình nhóm.

Mới đây, nhóm nhạc Super Junior đã lên tiếng xác nhận việc trở lại với sản phẩm mới vào nửa cuối năm. Ngoài trừ Kyuhyun đang ở trong quân ngũ, 8 thành viên còn lại sẽ tham gia lần quảng bá này. Tuy nhiên, sự góp mặt của 2 thành viên từng vướng scandal cách đây không lâu là Kangin và Sungmin đã khiến fan bức xúc, thậm chí cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc nhà SM còn lên tiếng yêu cầu loại bỏ 2 ca sĩ này.

Vào ngày 10/6, một trong những trang web lớn nhất của cộng đồng fan Super Junior có tên là Super Junior Gallery đã đưa ra thông báo với tiêu đề "Sungmin Out" (Loại bỏ Sungmin). Theo đó, fan của Suju cho biết họ không thể ngồi yên khi thấy Sungmin làm mọi thứ theo mong muốn cá nhân và làm tổn thương các thành viên còn lại cũng như những người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian dài. Do đó, họ yêu cầu nam ca sĩ rời nhóm.

"Chúng tôi, một cộng đồng fan của Super Junior đã quyết định rằng hành vi của Sungmin trong những năm qua đã gây tổn hại cho các thành viên và hình ảnh nhóm. Do đó, chúng tôi thấy rằng thật không công bằng và vô lý nếu để anh ta hoạt động như một thành viên của Super Junior. Chúng tôi sẽ tẩy chay các hoạt động và sự kiện của anh ta. Super Junior gallery sẽ tiếp tục hỗ trợ nhóm, ngoại trừ Sungmin và Kangin".

Thanh vien da lay vo cua Super Junior bi yeu cau roi nhom hinh anh 1

Hình ảnh của Sungmin và vợ trong đám cưới.

Trước hành động tẩy chay của người hâm mộ, Label SJ, nhãn hiệu độc quyền của Super Junior, thuộc SM Entertainment, thông báo họ sẽ mở một buổi họp báo trong thời gian sớm nhất để thảo luận về kế hoạch của Sungmin cũng như các thành viên.

"Super Junior đang lên kế hoạch trở lại vào nửa cuối năm nay. Chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức một sự kiện dành cho người hâm mộ để có thể thảo luận các kế hoạch tương lai của Super Junior", quản lý của nhóm nhạc cho biết.

Trước đó, thành viên Sungmin từng khiến cộng đồng fan của Super Junior vô cùng bức xúc khi bất ngờ kết hôn với nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun mà không hề thông báo vào năm 2015, trong khi đó Kangin say rượu gây tai nạn vào tháng 5/2016.

Thời điểm đó, cả hai đã vấp phải sự phản đối kịch liệt, rất nhiều fan cũng đã lên tiếng yêu cầu 2 thành viên này rời khỏi nhóm.

Theo Tuệ Mẫn / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất