MV mới của Zhoumi (Super Junior M) nhận "bão" dislike từ fan Việt

Go News - 16/07/2016, 13:56

Lượng dislike MV Empty Room của Zhoumi đã cao gần bằng like.

Mới đây, Zhoumi thành viên nhóm Super Junior M đã là một trong hàng loạt sao Hoa ngữ chia sẻ những hình ảnh, biểu ngữ kêu gọi ủng hộ Trung Quốc giành lại ''đường lưỡi bò'' với khẩu hiệu ''Trung Quốc! Một tấc cũng không thể thiếu''.

Hành động này của Zhoumi cũng như các sao Hoa ngữ khác khiến fan Việt vô cùng thất vọng và bức xúc. Thậm chí, cộng đồng fan Việt còn quyết định quay lưng và tẩy chay các sao Hoa ngữ đã công khai ủng hộ đường lưỡi bò trên weibo cũng như các sản phẩm đến từ làng giải trí Hoa Ngữ.

Zhoumi trở lại giữa tâm bão chính trị

Và để thể hiện sự phẫn nộ, mới đây khi Zhoumi phát hành MV solo thứ hai của mình mang tên Empty Room, fan Việt phản ứng khá gay gắt. Chỉ khoảng 4 tiếng sau khi MV phát hành, Empty Room đã nhận hơn 2 nghìn dislike. Và đến thời điểm hiện tại, lượng dislike MV này nhận được là 15 nghìn, trong khi like là 18 nghìn.

Lượng dislike MV Empty Room cao gần bằng like

MV Empty Room

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan Kpop tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam và Philippines để lại bình luận chỉ trích, thậm chí không ít fan Việt còn kêu gọi nhấn dislike MV Empty Room và lan truyền khẩu hiệu ''Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam''.

Empty Room nằm trong album What''s Your Number sẽ được phát hành vào ngày 19/7 tới đây. Đây đồng thời cũng là sản phẩm trở lại đầu tiên sau 1 năm 8 tháng kể từ khi thành viên Super Junior M ra mắt với vai trò ca sĩ solo cùng mini album đầu tay Rewind hồi cuối năm ngoái.

Bên cạnh Zhoumi, Fei của miss A cũng vừa tung teaser để quảng bá sản phẩm solo đầu tay sau khi công khai chia sẻ sự ủng hộ đường lưỡi bò trên weibo vào ít ngày trước đó. Giống Zhoumi, Fei cũng gặp vô số chỉ trích từ fan Việt. Và fan Việt cũng đang tích cực chuẩn bị tinh thần để nhấn dislike khi MV Fantasy của Fei ra mắt vào ngày 21 tới đây.

Ảnh teaser của Fei

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất