Ye Sung (Super Junior) sắp đến Việt Nam

Ione - 01/12/2016, 17:47

Thông tin anh chàng sẽ đến Việt Nam vào tháng 12 để xuất hiện tại một gameshow đang được fan Việt mong ngóng.

BTC chương trình Nhạc hội song ca xác nhận Ye Sung đến Việt Nam là để xuất hiện trong gameshow mới toanh này. Gameshow có nguồn gốc từ Hàn Quốc với tên gọi Duet Song Festival. Trước đây Ye Sung từng tham gia nên nắm rõ luật chơi cũng như sự hấp dẫn của chương trình. Vì thế anh hào hứng nhận lời trong tập mở màn đặc biệt.

Hiện BTC đã ký hợp đồng với Ye Sung. Lịch trình đến Việt Nam và vai trò của Ye Sung trong gameshow vẫn được giữ bí mật.

yesung-super-junior-sap-den-viet-nam

Ye Sung là một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc Super Junior.

Chương trình này sẽ có sự tham gia của rất nhiều các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực giải trí. Điểm khác biệt của chương trình là thí sinh được ca sĩ mời tham gia hát chung. Mỗi tập có những cặp song ca tranh tài để tìm ra 5 cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Đến với vòng chung kết, 5 cặp thí sinh sẽ được tài trợ chuyến đi Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa rồi trở về Việt Nam tranh ngôi quán quân.

Một fanpage của Ye Sung ở Nhật cũng đã tiết lộ về lịch trình tiếp theo của Ye Sung (Super Junior) vào tháng 12 này sẽ là Việt Nam.

yesung-super-junior-sap-den-viet-nam-1

Thông tin Ye Sung (Super Junior) đến Việt Nam được lan truyền.

Ye Sung tên thật là Kim Jong Woon, sinh ngày 24/8/1984. Anh là thành viên chủ lực (giọng ca chính) của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior. Ye Sung còn là thành viên tích cực của các nhóm nhạc "con" như Super Junior - K.R.Y, Super Junior - H, SM The Ballad. Sau nhiều thăng trầm của nhóm, Ye Sung vẫn gắn bó với phiên bản mới, sau 10 năm chỉ còn lại 9 người.

Nghệ danh của Ye Sung có nghĩa là "giọng hát nghệ thuật", đúng như chất giọng của ngọt ngào. Ye Sung còn được biết đến với biệt danh "ông vua OST" vì từng thành công với nhiều ca khúc nhạc phim.

Ngày 19/4, Ye Sung cho ra mắt album mini có tên Here I Am, đánh dấu bước đường ca hát solo. Album có 7 ca khúc, trong đó có 3 ca khúc do nam ca sĩ đồng sáng tác. Ye Sung còn có duyên với điện ảnh. Bộ phim My Korean Teacher do anh đóng vai chính là sản phẩm hợp tác giữa Nhật Bản - Hàn Quốc sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ 2/12. Ngày 18/11, đại diện của Ye Sung xác nhận rằng anh sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình có tên gọi Voice dự kiến phát sóng vào tháng 1/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất