Yêu cầu "bình dân" của trưởng nhóm Boney M khi đến Việt Nam

Zing - 05/09/2016, 14:38

Liz Michell, trưởng nhóm Boney M là một người phụ nữ dễ mến, thân thiện với lối sống giản dị. Không như những ngôi sao khác, yêu cầu về ăn ở của bà rất giản tiện và bình dân.

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ tuổi 16, Liz Michell sau này nổi tiếng là giọng ca chính của nhóm nhạc disco Boney M. Trái với cái vẻ xa hòa và phù phiếm mà công chúng gắn lên những ngôi sao như một thứ trang sức, Liz chỉ muốn được hát, hoạt động nghệ thuật và vui thú với những điều giản dị.

Yeu cau 'binh dan' cua truong nhom Boney M khi den Viet Nam hinh anh 1

Nữ ca sĩ Liz Michell.

 

Với những gì đã đạt được sau nhiều năm cống hiến cho âm nhạc, Liz có thể có một cuộc sống đẳng cấp. Nhưng bà lại lựa chọn cho mình cuộc sống bình dị cùng chồng, và các con. Niềm vui của bà là những chuyến lưu diễn không mệt mỏi vòng quanh thế giới, mang lại niềm vui cho mọi người.

Đồng ý trở lại Việt Nam biểu diễn vào tháng 10 tới đây, giọng ca chính của Boney M mong muốn được cống hiến hết mình cho đêm nhạc. Bà cùng các thành viên cũng không đưa ra các yêu cầu quá cầu kỳ. Chẳng hạn với thực đơn ăn uống, các bữa chính là những món ăn Âu ít cay và chỉ cần ít hàm lượng lipit do bà có một số bệnh về huyết áp và liên quan đến chuyển hóa lipit.

Yeu cau 'binh dan' cua truong nhom Boney M khi den Viet Nam hinh anh 2

Nhóm Boney M.

 

Nữ ca sĩ rất thích các loại hoa quả vùng nhiệt đới, đặc biệt các loại quả vùng Jamaica như chuối, quả sa kê… nên BTC cho biết sẽ sắp xếp một tủ lạnh nhiều hoa quả tươi ngon cho các nghệ sĩ.

Ngoài ra, Liz còn chia sẻ rằng bà rất thích các món ăn Việt Nam đặc biệt là phở. Bà đã cùng gia đình và người thân đi ăn phở nhiều lần. Bà mong được thưởng thức nhiều món ăn khác của địa phương vì tự thấy hợp với đồ ăn Việt

Liz kể thêm, hàng xóm của bà cũng có một vài gia đình là người Việt Nam. Họ thường mời bà sang thưởng thức ẩm thực các miền. Chính vì vậy, nhân dịp lần này Liz muốn được thưởng thức món Huế và các món mới trên chính đất nước Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất