Dàn sao ngoại đình đám âm thầm đến Việt Nam năm 2016

Tiin - 08/08/2016, 11:21

Dù khá kín tiếng khi đến Việt Nam nhưng những sao này cũng khiến rất nhiều người hâm mộ ‘bấn loạn’.

Dù khá kín tiếng khi đến Việt Nam nhưng những sao này cũng khiến rất nhiều người hâm mộ ‘bấn loạn’.

1. Xiumin (EXO)

Ngày 21/4, các fan EXO được dịp xôn xao trước thông tin thành viên Xiumin có mặt ở Hà Nội. Xiumin chọn Việt Nam làm điểm đến cho kì nghỉ riêng của mình.

Dù không tiết lộ lịch trình trước nhưng các fan vô cùng nhanh nhạy nắm bắt thông tin về thần tượng và theo chân anh chàng khắp nơi. Từ quán ăn đến khách sạn, lúc nào cũng có hàng trăm fan vây kín.

Anh chàng tranh thủ cơ hội hiếm hoi để thăm thú các địa danh ở Hà Nội và chụp ảnh. Thậm chí khi gặp người hâm mộ quá khích, Xiumin vẫn tươi cười thân thiện.

Hình ảnh Xiumin ngồi ở góc cầu thang vì không dám ra ngoài khiến nhiều fan đau lòng. Chỉ sau một ngày có mặt ở Hà Nội, Xiumin đã trở về Hàn Quốc vào ngày 22/4.

2. Seung Ri (Big Bang)

Em út Seung Ri của nhóm nhạc Hàn đình đám Big Bang đến Hà Nội vào 2/4 với lịch trình cá nhân. Được biết Seung Ri đến Việt Nam theo lời mời của bạn thân - đại gia Đỗ Hoàng Minh.

Seung Ri tới Việt Nam không báo trước khiến các V.I.P (FC Big Bang) ngỡ ngàng. Hình ảnh anh chàng xuất hiện tại một quán bar sang trọng ở Hà Nội và đi ăn cùng bạn bè được lan truyền trong cộng đồng fan Việt vô cùng nhanh chóng.

Trong Big Bang, Seung Ri là người có nhiều mối quan hệ và vô cùng 'chịu chơi'. Tại chuyến ghé thăm Việt Nam bất ngờ lần này, không ít fan may mắn đã được chụp ảnh cùng anh chàng.

3. Luna f(x) và Taeyong, Jaehyun (NCT)

Ba mẩu nhà SM bất ngờ đổ bộ đến Việt Nam vào 11/7 để tham gia hoạt động xã hội thuộc dự án hợp tác giữa UNICEF (Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc) và công ty SM. Sau khi đến Hà Nội, cả ba di chuyển đến Đà Nẵng để tham gia sự kiện.

Trước đó khi chuẩn bị xuất phát, ca sĩ Luna chia sẻ ảnh với dòng trạng thái 'Đi đến Việt Nam'. Hình ảnh của hai anh chàng điển trai nhóm NCT tại sân bay Incheon khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

Taeyong và Jaehyun khá bất ngờ khi các fan ra đợi ở sân bay dù lịch trình được giữ khá kín. Cả hai vội vàng đi ra xe nhưng vẫn vẫy tay chào người hâm mộ. Trong khi giọng ca chính của nhóm f(x) vô cùng tươi tắn và thân thiện.

4. Park Min Young

Hình ảnh check in tại Đà Nẵng vào 19/5 của nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young khiến nhiều người thích thú. Vẻ đẹp tươi tắn và dịu dàng của mỹ nhân sinh năm 1986 nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Trước khi đến Việt Nam, cô nàng cũng đăng tải hình ảnh tại Thái Lan, Park Min Young đã có một kì nghỉ thú vị tại một số quốc gia Đông Nam Á.

Park Min Young nổi tiếng với phim Thợ săn thành phố, Remember và hiện có nhiều dự án phim ở Trung Quốc.

5. Son Ye Jin

Ngày 24/4, nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng lên trang Instagram cá nhân và các fan tinh ý nhanh chóng nhận ra đó là khung cảnh nên thơ ở Hội An.

Trong những bức hình, sao nữ Hương mùa hè luôn tươi cười và rạng rỡ dù để mặt mộc. Người hâm mộ không quên để lại nhiều bình luận chúc mỹ nhân này có một kì nghỉ ngọt ngào ở Việt Nam.

6. Katy Perry

Nữ ca sĩ đã đăng tải một hình ảnh của mình với áo và nón của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc) vào ngày 26/5, tuy nhiên điều khiến fan Việt chú ý nhất là khung cảnh bức ảnh rất giống một khách sạn ở Việt Nam.

Trong vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF, Katy đến tỉnh Ninh Thuận, gặp gỡ nhiều gia đình có trẻ em thiếu may mắn và dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi sự chú ý từ cộng đồng cho trẻ em.

Hình ảnh đẹp từ chuyến đi từ thiện âm thầm và ý nghĩa của Katy Perry tại Việt Nam khiến người hâm mộ thêm yêu mến cô.

7. Niall Horan (One Direction)

Thành viên Niall của nhóm nhạc nam đình đám One Direction đăng tải bức ảnh chụp kèm chú thích 'Hanoi, Vietnam' vào 10/3. Sau đó, anh chàng sinh năm 1993 còn đăng vài ảnh khác ở một số địa danh tại Hà Nội.

Nhiều fan cho rằng Niall đã ghé thăm Việt Nam vào tháng 2/2016 trong kì nghỉ bí mật đến Đông Nam Á và bức hình được chụp vào dịp này.

Dù không thấy tận mặt anh chàng điển trai người Ireland trong các bức hình nhưng người hâm mộ vô cùng thích thú vì Niall đã đến Việt Nam và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị anh có nơi đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất