Thần tượng Hàn bất ngờ chia sẻ sắp đến Việt Nam

Zing - 11/07/2016, 10:49

Theo thông tin trên trang cá nhân, Luna của F(x) tiết lộ đang trên đường đến Việt Nam. Cùng với đó hai thành viên của NCT-U được cho cũng tới Hà Nội.

Trên trang Instagram vào sáng 11/7, thành viên F(x) - Luna chia sẻ hình ảnh ngồi trên ô tô di chuyển đến sân bay quốc tế Incheon. Cô viết: "Đến Việt Nam". Hình ảnh này có hơn 41.400 lượt Like. Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã chia sẻ tình cảm cùng sự ủng hộ dành cho Luna.

Than tuong Han bat ngo chia se sap den Viet Nam hinh anh 1

Luna chia sẻ anh đang trên đường đến Việt Nam. Người hâm mộ đã gửi lời chào đến cô trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram Luna.

Cộng đồng fan Luna cho hay cô ca sĩ xinh đẹp đến Việt Nam tham dự hoạt động do UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc). F(x) từng đến Việt Nam hồi năm 2010, nhưng đây là lần đầu tiên cô đến với tư cách đại sứ UNICEF. Luna sinh năm 1993, trực thuộc SM Entertainment ở Hàn Quốc và Avex Trax ở Nhật Bản.

Cùng ngày, Fanpage của nhóm nhạc NCT-U cho hay hai thành viên Taeyong và Jaehyun cũng có mặt tại sân bay sáng 11/7 đáp chuyến đến Hà Nội. Hai ca sĩ sẽ tham dự các hoạt động cùng đàn chị Luna.

Than tuong Han bat ngo chia se sap den Viet Nam hinh anh 2

Hai thành viên nhóm nhạc NCT-U tại sân bay Incheon sáng 11/7. Cộng đồng fan của nhóm cho biết họ sẽ có mặt tại Việt Nam cùng Luna. Ảnh: Baidu.

Hồi tháng 5, nữ ca sĩ Katy Perry bí mật đến Ninh Thuận theo dự án từ thiện của UNICEF. Cô đến thăm ngôi trường, cơ sở chăm sóc trẻ em khuyết tật tại huyện Bắc Ái. Chuyến đi của giọng ca Roar khá bí mật. Thông tin cô đến Việt Nam được công bố sau khi người hâm mộ phát hiện sự trùng hợp về địa chỉ trong một tấm ảnh do cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất