VTV tung video ông trùm Phan Quân phán xử gia đình bà Phương gây sốt

15/06/2017, 08:21

Khán giả yêu mến 2 bộ phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng thích thú truyền thay nhau clip Phan Quân "phán xử" bà Phương và cô con dâu Minh Vân.

Thời gian gần đây, 2 bộ phim truyền hình Việt Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Để tri ân khán giả, đơn vị phát hành 2 bộ phim nói trên đã thực hiện 1 clip khá thú vị. Trong clip, "Người phán xử" Phan Quân đứng ra "xử" mối mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu của bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Tham dự phiên phán xử đặc biệt này là bà Phương - bà mẹ chồng tai quái và Minh Vân - cô con dâu nổi tiếng hỗn láo, đáo để cùng anh chồng nhu nhược - Thanh.

Phiên phán xử đầy căng thẳng của "ông trùm" Phan Quân.

Trước mặt "Người phán xử", bộ 3 của Sống chung với mẹ chồng lần lượt kể những ấm ức của mình. Trong khi bà Phương bức xúc vì bị gọi là "bà mẹ chồng khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ" thì Minh Vân khó chịu cho hay đi đâu người ta cũng gọi cô là cô con dâu tai quái.

Thậm chí, cặp mẹ chồng - nàng dâu này không ngần ngại lao vào "khẩu chiến" với nhau ngay trước mặt "Người phán xử" khiến ông trùm Phan Quân cũng không thể tập trung vào việc phán xử.

Nội dung clip khá hài hước, không chỉ quy tụ những diễn viên "hot" nhất của 2 bộ phim, clip còn tóm lược được tinh thần của cả 2 bộ phim đang ăn khách trên sóng truyền hình Việt.

Trước mặt "Người phán xử", mẹ chồng con dâu vẫn không ngừng mâu thuẫn.

Clip Phán xử mẹ chồng đang gây sốt trên Youtube.

Theo Phong Lữ/Thời đại

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất