Mẹ con bà Phương đến gặp "người phán xử", đây là kết phim khán giả đang mong chờ?

Afamily - 14/06/2017, 13:25

Dù bức ảnh trên nhiều khả năng chỉ là sản phẩm cắt ghép nhưng khán giả của "Sống chung với mẹ chồng" vẫn sôi nổi bàn luận.

Chỉ còn vài tập nữa thôi, phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ kết thúc phát sóng. Đến thời điểm hiện tại, nội dung những tập cuối đang là chủ đề bàn tán, tranh luận sôi nổi của khán giả. Người thì mong nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh) sẽ có hạnh phúc mới bên Sơn (Việt Anh). Kẻ lại cho rằng Vân - Thanh (Anh Dũng) nên làm hòa và quay lại với nhau. Dẫu vậy, có một cái kết khán giả không bao giờ ngờ tới, đó là mẹ con bà Phương (Lan Hương) - Thanh sẽ... đến gặp "người phán xử" Phan Quân để chờ định đoạt số phận!

Mẹ con bà Phương đến gặp người phán xử, đây là kết phim khán giả đang mong chờ? - Ảnh 1.

Kết thúc của "Sống chung với mẹ chồng" đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng

Một bức ảnh được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt đã làm rộ nghi án Phan Quân sắp xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng . Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa có người xác thực. Nhiều khán giả cho rằng bức ảnh trên là sản phẩm cắt ghép, được làm ra nhằm thỏa mãn trí tưởng tượng vô cùng phong phú của người xem.

Mẹ con bà Phương đến gặp người phán xử, đây là kết phim khán giả đang mong chờ? - Ảnh 2.

Liệu gia đình Vân - Thanh có đến gặp "người phán xử" như bức ảnh này hé lộ?

Dẫu vậy, vẫn có hàng ngàn bình luận ủng hộ việc "người phán xử" Phan Quân đứng ra giải quyết mâu thuẫn của gia đình Vân - Thanh. Khán giả hài hước chia sẻ rằng:

"Sau khi ly dị Thanh, Vân gặp và yêu Phan Hải, sau đó nhờ Phan Hải và đàn em đến nhà dằn mặt bà Phương. Bà Phương sau đó bị tai biến, sống thực vật. Thanh vô cùng tức giận, tìm cách tiếp cận và xin làm đệ tử của Thế Chột để trả thù Vân. Vậy là chúng ta sẽ có phim "Sống chung với người phán xử" nhé", "Giờ mới lòi ra Vân là gián điệp trá hình, cài vô nhà bà Phương điều tra ông bố. Bà Phương không biết nên "lỡ" hành cổ quá, giờ xong nhiệm vụ rồi cổ quay lại cổ tính sổ với hai mẹ con"...

Đây không phải lần đầu tiên khán giả xôn xao bàn tán và gán ghép 2 bộ phim Người phán xử - Sống chung với mẹ chồng vào thành một. Trước đó, chi tiết nàng dâu Minh Vân mang một đôi giày từ phim Sống chung với mẹ chồng cho đến Người phán xử  đã bị khán giả đem ra tranh luận. Hay đến cả chi tiết ngôi nhà mà Phan Hải mua cho Vân Điệp giống hệt căn nhà vợ chồng Trang - Tùng ở cũng làm khán giả tốn nhiều công sức bình luận, bàn tán.

Mẹ con bà Phương đến gặp người phán xử, đây là kết phim khán giả đang mong chờ? - Ảnh 3.

 

Mẹ con bà Phương đến gặp người phán xử, đây là kết phim khán giả đang mong chờ? - Ảnh 4.

Bảo Thanh mang 1 đôi giày trong cả "Người phán xử" lẫn "Sống chung với mẹ chồng"

Mẹ con bà Phương đến gặp người phán xử, đây là kết phim khán giả đang mong chờ? - Ảnh 5.

 

Mẹ con bà Phương đến gặp người phán xử, đây là kết phim khán giả đang mong chờ? - Ảnh 6.

Nhà của Vân Điệp và nhà của Trang giống hệt nhau

Tập 28 của  Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 14/6/2017 trên kênh VTV1.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất