Vô tình xem Facebook của chồng chưa thoát ra trên máy tính, vợ bầu ngơ ngác khi đọc được tin nhắn cô bạn thân rủ chồng lén lút đi Sapa

Tiin - 02/08/2020, 17:01

Vẫn là kịch bản cũ "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", song lần này nữ phụ tiểu tam còn trắng trợn đến mức vừa nói chuyện với bạn xong đã nhắn tin rủ chồng bạn đi du lịch!

Mỗi lần thấy chị vợ nào đó  'bóc phốt'  chồng ngoại tình lên MXH, ai cũng ngán ngẩm lắc đầu vì biết lại thêm một cuộc hôn nhân đứng trên bờ gãy đổ. Chẳng ai muốn phải đem chuyện nhà vạch áo cho người xem lưng, nhưng phải là người trong cuộc bị  'cắm sừng'  thì hội chị em mới hiểu thế nào là không thể nhịn nổi.

Nghe nhiều chuyện ngoại tình chắc chị em cũng chán, nhưng mỗi khi xuất hiện nhân vật tiểu tam mới thì chị em vẫn thích xông vào  'hóng'  như thường bởi tình tiết vụ việc chẳng ca nào giống ca nào. Câu chuyện của mẹ bầu dưới đây cũng là một trường hợp thu hút sự quan tâm của vô số người, bởi nội dung ngắn gọn súc tích nhưng nhấn thẳng vào trọng tâm: tố bạn thân giật chồng nhờ tin nhắn vô tình phát hiện trên Facebook.

'Nay em ra quán trông hàng hộ lão ấy đi đá bóng, máy tính lão ấy chưa thoát Facebook vào đọc được hết mọi người ạ. Em không tin được là con bạn em tin tưởng nhất, thân nhất với em từ hồi cấp 2 đến bây giờ hơn chục năm rồi. Vậy mà tranh thủ em chửa nó với chồng em lại tòm tem với nhau. Trước đó thì chúng nó là người yêu cũ với nhau hồi cấp 3, nhưng chỉ yêu khoảng 2/3 tháng thôi. Sau đó thì chúng nó chỉ coi nhau như bạn, em hỏi thì cả hai đều bảo là tình yêu trong sáng. Em thì giờ bụng chửa vượt mặt, em chẳng biết làm gì cả' .

Vô tình xem Facebook của chồng chưa thoát ra trên máy tính, vợ bầu ngơ ngác khi đọc được tin nhắn cô bạn thân rủ chồng lén lút đi Sapa 0

Quả thực không cần dài dòng hay khóc lóc kể lể, chỉ một tin nhắn chụp lại từ màn hình máy tính kèm theo  'giới thiệu nhân vật'  là chị vợ đã khiến mọi người hiểu rõ đầu đuôi. Một pha bắt quả tang ngoại tình với bằng chứng nét căng như tivi đời mới, kẻ thứ 3 còn trắng trợn không coi vợ của nhân tình ra gì khiến ai cũng phẫn nộ. Trong khi chị vợ đang bầu thì cô bạn thân tranh thủ giật luôn chồng của bạn, hớn hở rủ rê nhân tình đi du lịch Sapa.

Chi tiết gây ức chế nhất trong đoạn tin nhắn khiến dân tình hò nhau truy lùng cô bồ nhí chính là việc cô bồ tự kể ra rằng vừa nói chuyện với chị vợ xong, biết bạn mình  'còn lâu mới đẻ'  nên mới gạ gẫm chồng bạn đi chơi xa. Anh chồng tỏ vẻ khá lưỡng lự, vẫn còn nghĩ một chút đến vợ đang bụng mang dạ chửa ở nhà, song đến khi nghe nhân tình thuyết phục vài câu thì xuôi ngay:  'Để anh xem' .

So với những clip đánh ghen ầm ĩ khác từ trước đến nay thì hội chị em tỏ ra khá bức xúc khi cô vợ hiền lành vô cùng, bị cả chồng lẫn bạn thân phản bội mà vẫn nói bằng giọng điệu nhẹ nhàng như thể bất lực. Ai cũng khuyên chị vợ nên đăng status công khai kể tội gã chồng lăng nhăng, kèm theo bằng chứng tin nhắn rõ ràng cho họ hàng người quen biết hết, cho cặp đôi lén lút kia xấu hổ không ngẩng đầu lên được.

Hiện tại, màn tư vấn xử lý ngoại tình của chị vợ bầu vẫn đang tranh cãi gay cấn trên MXH. Không rõ anh chồng đã biết chuyện  'ăn vụng'  của mình đã vỡ lở hay chưa?

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất