Phượng Chanel tuyên bố: "Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà"

Tiin - 23/03/2020, 17:20

"Chị từng yêu điên dại một người, nhưng sau đó phát hiện họ có thêm một người khác đã vô cùng đau khổ, thậm chí uống rượu đập đầu vào tường khóc lóc các kiểu. Thế nhưng, sau đó gặp được anh Ngoan đã quên bẵng luôn họ đi," Phượng Chanel bộc bạch.

Nhắc đến Phượng Chanel, người ta nghĩ ngay đến một doanh nhân thành đạt và giàu có sinh năm 1977. Sở dĩ có cái tên Phượng Chanel là bởi người phụ nữ này có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel và luôn lựa những món đồ đắt tiền. Nhưng cô được biết đến nhiều hơn khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, kém 7 tuổi.

Phượng Chanel.

Phượng Chanel.

Thời điểm tin đồn Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đến với nhau là khi nam diễn viên đang trong cuộc hôn nhân với Lê Phương. Khi ấy, anh được cho là bỏ bê mẹ con Lê Phương để đến với người tình đại gia lớn hơn tuổi. Trên facebook, Lê Phương cũng liên tục chỉ trích chồng cũ vì chạy theo 'tình nhân già giàu có mà phụ nghĩa với vợ và con trai'.

Gia đình Quách Ngọc Ngoan thuở còn mặn nồng.

Gia đình Quách Ngọc Ngoan thuở còn mặn nồng.

Thế nhưng Quách Ngọc Ngoan tố Lê Phương nói sai sự thật, bởi anh cho rằng mình vẫn chăm lo cho con nhưng bị vợ ngăn cấm gặp con. Lê Phương từng tủi nhục nói rằng: 'Tôi từng soạn quần áo cho chồng đi với nhân tình'.

Mọi việc kết thúc khi Quách Ngọc Ngoan công khai yêu Phượng Chanel. Khi ấy, nữ đại gia nhận vô vàn lời chỉ trích thậm tệ. Đặc biệt, Phượng Chanel khẳng định mình không phải là người thứ 3.

'Nếu tôi là người phá vỡ hạnh phúc của hai người ấy, tôi chẳng dám nhìn mặt trời vào mỗi sáng mai nữa. Hai bạn ấy có cuộc hôn nhân hạnh phúc hoặc không hạnh phúc, đó là việc riêng của hai người, không hề liên quan đến tôi'.

Quách Ngọc Ngoan công khai yêu Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan công khai yêu Phượng Chanel.

Đến nay đã hơn 6 năm trôi qua, nữ đại gia lần đầu lên tiếng rõ ràng về chuyện tình cảm và những chuyện xoay quanh phong cách thời trang của mình.

Được biết, Phượng Chanel tuy không phải người mẫu diễn viên hay ca sĩ, không hoạt động nghệ thuật nhưng lại là nhân vật được truyền thông vô cùng săn đón. Người ta thường nhắc về những mối quan hệ của Phượng Chanel với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp,…

Phượng Chanel tuyên bố: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà' 3

Phượng Chanel thường xuất hiện bên cạnh người nổi tiếng như Ngọc Trinh, Khắc Tiệp.

Phượng Chanel thường xuất hiện bên cạnh người nổi tiếng như Ngọc Trinh, Khắc Tiệp.

Phần lớn, Phượng Chanel luôn được công chúng quan tâm về gu diện hàng hiệu đắt đỏ và phong cách thời trang 'khó ngấm' của mình. Doanh nhân liên tục nhận ý kiến trái chiều khi xuất hiện với các item mới. Cô thường xuyên gây tranh cãi bởi phong cách bị đánh giá là 'kém sang', 'thảm họa', cách phối đồ chưa phù hợp với lứa tuổi.

'Mỗi người có 1 thế mạnh riêng để tự hào về bản thân mình, mỗi người là 1 cá thể duy nhất. Chị rất thân thiết với rất nhiều bạn bè trong showbiz, hay đi chơi cùng nhau nhưng chẳng bao giờ tự ti vì không đẹp bằng các em ấy', Phượng Chanel chia sẻ.

Nữ đại gia cũng chẳng mấy để tâm tới những lời chê bai từ chuyện ăn mặc: 'Cuộc đời chị có sao thì mọi người tự vẽ ra hết cả rồi, giờ mình nói lại thành thanh minh mà cũng đâu có ai tin.

Còn mọi người nói gì thú thật chị không quan tâm lắm. Bạn bè chị còn bảo hay thôi Phượng đừng dùng mạng xã hội nữa đỡ bị vào chê bài này nọ. Nhưng con người chị là vậy, tự tin có thừa nên không cần mấy lời khen để vui, chị biết mình thế nào. Thậm chí mấy lời chê bai cũng chẳng xi nhê gì với chị. Giờ đối với chị, quan trọng nhất là con cái và sức khỏe thôi'.

Phượng Chanel tuyên bố: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà' 5

Phượng Chanel tuyên bố: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà' 6

Phượng Chanel tuyên bố: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà' 7

Phượng Chanel tuyên bố: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà' 8

Phong cách thời trang bị đánh giá là kém sang, thảm họa.

Phong cách thời trang bị đánh giá là kém sang, thảm họa.

Khi nói về chuyện tình cảm, người tình của Quách Ngọc Ngoan tâm sự, chị là một người khá mâu thuẫn, lạnh lùng, quyết đoán trong kinh doanh nhưng lại yêu hết mình, yêu điên cuồng, chỉ cần gặp được người mình thích là má sẽ ửng hồng.

Yêu đương nồng cháy như vậy, nhưng Phượng Chanel cũng là mẫu người hay quên nếu như gặp được một người mới. 

'Chị từng yêu điên dại một người, nhưng sau đó phát hiện họ có thêm một người khác đã vô cùng đau khổ, thậm chí uống rượu đập đầu vào tường khóc lóc các kiểu. Thế nhưng, sau đó gặp được anh Ngoan đã quên bẵng luôn họ đi,' Phượng Chanel bộc bạch.

Đặc biệt, Phượng Chanel còn thẳng thắn chia sẻ: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà. Mình làm bản thân quá yếu thế trước đàn ông hoặc làm cho họ thấy mình quá cần họ. Phụ nữ mà biết chăm sóc, truyền năng năng lượng tích cực cho đàn ông họ sẽ không bao giờ bỏ đi đâu'.

Phượng Chanel khẳng định: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà'.

Phượng Chanel khẳng định: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà'.

Nữ đại gia cũng tiết lộ, dù bản thân sống tình cảm nhưng từ khi biết yêu đến giờ chị mới yêu đúng 3 người thôi đấy và lần nào mối quan hệ cũng dài lâu. Phượng Chanel cũng chia sẻ về cuộc tình 6 năm qua với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Mỗi lần nhắc tới người tình, hiện lên trên khuôn mặt chị là nụ cười rạng rỡ, giọng nói đầy ngọt ngào, thân thiết.

Chuyện tình yêu của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan không êm đềm như nhiều cuộc tình khác. Từ khi bắt đầu, cả hai đã trở thành tâm điểm của dư luận với vô số những lời bình luận trái chiều.

Thế nhưng với Phượng Chanel, những lời đàm tiếu, chỉ trích của dư luận càng khiến chị phải bảo vệ cuộc tình của mình. Khi bắt đầu ở bên cạnh Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel 36 tuổi. Khi ấy, chị cũng chưa từng nghĩ sẽ bên nhau lâu đến vậy, thậm chí lúc ấy chỉ nghĩ cứ yêu thôi được ngày nào hay ngày ấy.

'Giai đoạn bắt đầu bên nhau bị gia đình phản đối khủng khiếp, vì mọi người không hiểu cho mình. Khó khăn là vậy nhưng với chị đó là giai đoạn hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Khi ấy, mọi người càng mắng chửi mình càng muốn thật sự sống vì nhau. Đến giờ này bọn chị sống với nhau mọi thứ thật quen thuộc, vẫn yêu thương nhau nhưng tất nhiên không còn sự nồng cháy như lúc ban đầu', chị tâm sự.

Kể về bạn trai của mình, Phượng Chanel khẳng định Quách Ngọc Ngoan là người làm nghề rất có tài, điềm tĩnh cũng rất nam tính và đó cũng là lý do nam diễn viên Người bất tử không kiếm được nhiều tiền. 

Có thời điểm, nhiều người nói về chuyện Quách Ngọc Ngoan ở bên cạnh Phượng Chanel vì tiền bạc. Về chuyện này, Phượng Chanel chỉ cười mà nói rằng chị không bao giờ ngại chuyện cho đi, giúp đỡ người yêu mình bởi khi yêu nhau thì nên sống phóng khoáng với nhau, cảm xúc dâng trào chẳng việc gì phải tính toán với nhau.

Phượng Chanel tuyên bố: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà' 11

Phượng Chanel tuyên bố: 'Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà' 12

 Phượng Chanel chia sẻ: 'Chị không bao giờ sợ mất ai cả, chỉ là người ta sợ mất mình'.

 Phượng Chanel chia sẻ: 'Chị không bao giờ sợ mất ai cả, chỉ là người ta sợ mất mình'.

Bên nhau 6 năm nhưng vẫn chưa từng có đám cưới có lẽ là thắc mắc của nhiều người dành cho chuyện tình của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan. Tuy  nhiên, theo như tiết lộ của người trong cuộc, mẹ chị năm nay đã 70 tuổi và tư tưởng vẫn còn khá cũ, lúc nào cũng nghĩ rằng bạn trai của con gái giống như những gì người ta đồn đại. 

 

Phượng Chanel có hai cô con gái nhỏ.

Phượng Chanel có hai cô con gái nhỏ.

Tiết lộ về mối quan hệ của hai con gái với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel cho hay may mắn là cả 2 con đều thấu hiểu và yêu thương anh như ông bố thứ 2.

'Con gái chị vào Sài Gòn xem anh Ngoan như bố, gọi anh Ngoan là Daddy 2. Vì anh Ngoan yêu chị nên anh ấy cũng yêu bọn trẻ. Bọn nhỏ thấy chị hạnh phúc, thấy bố đẻ hạnh phúc thì chúng nó cũng thấy hạnh phúc', nữ đại gia hồ hởi khoe.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất