Võ sư dùng “của quý” kéo 7 chiếc xe ô tô nặng hơn 12 tấn

Dân trí - 05/04/2017, 08:42

Một võ sư người Trung Quốc đã thể hiện thành quả tập luyện võ nghệ của mình bằng cách sử dụng “của quý” để kéo một hàng dài 7 chiếc xe, với tổng trọng lượng lên đến hơn 12 tấn.

Võ sư có tên Ye Wei đã kéo 7 chiếc xe ô tô bằng một sợi dây thừng được cột vào “của quý” của mình trong một màn trình diễn được thực hiện tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

Rất đông người đã tập trung đến xem màn trình diễn của Ye và cổ vũ cho anh. Một đoạn video ghi lại màn diễn của Ye cho thấy anh sử dụng một sợi dây thừng để cột 7 chiếc xe ô tô lại với nhau sau đó cột sợi dây này vào tinh hoàn của mình. Ye sau đó đã tập trung toàn bộ sức mạnh và kéo cả 7 chiếc xe dần di chuyển về phía trước.

Ye Wei cột dây thừng vào “của quý” để kéo xe

Ye Wei cột dây thừng vào “của quý” để kéo xe
 

Sau khi kéo được hàng dài 7 chiếc xe này một quãng đường 8m, võ sư 39 tuổi này đã tự phá vỡ được kỷ lục tương tự mà mình đã lập được vào năm ngoái khi anh dùng cách tương tự để kéo một hàng dài 5 chiếc xe ô tô.

Ye cho biết màn trình diễn của anh nhằm thể hiện kỹ thuật có tên gọi Xi Sui Gong mà anh sáng tạo ra. Người đàn ông này cũng đã tự sáng tạo một trường phái võ thuật mới, là sự kết hợp của Thái cực quyền và chế độ chăm sóc sức khỏe của Đạo giáo.

Ye cho biết anh đã luyện tập võ thuật gần 30 năm và hiện đang là trưởng môn của 3 môn phái võ thuật khác nhau.

 7 chiếc xe nặng hơn 12 tấn được nối thành hàng để Ye kéo đi

7 chiếc xe nặng hơn 12 tấn được nối thành hàng để Ye kéo đi

 

Màn trình diễn của Yu đã khiến nhiều người kinh ngạc và thán phục, tuy nhiên các bác sĩ cũng đưa ra lời cảnh báo mọi người tuyệt đối không thử thực hiện theo bởi có thể gây tổn thương nghiêm trọng thậm chí làm đứt “của quý”.

Theo Nhi Nguyễn/Dân trí
Theo SCMP

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất