Người bí ẩn: Chàng võ sư bị thương ở cổ sau khi nâng Hồng Đào bằng yết hầu

Kênh 14 - 20/06/2016, 11:44

Võ sư Nguyễn Mạnh Quân đã lộ vết trầy ở cổ sau màn trình diễn nâng danh hài Hồng Đào bằng yết hầu trong tập 13 "Người bí ẩn 2016".

Tập 13 của "Người bí ẩn 2016" vừa lên sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tối qua (19/6). Cặp đôi đội khách NSND Hồng Vân – NSƯT Đức Hải đã có dịp hội ngộ cùng người bạn 40 năm Hồng Đào và giành chiến thắng tuyệt đối với tỉ số 5 – 4.

 - Ảnh 1.

 

Vòng 3 là thử thách đoán "Ai là người có khả năng nâng bổng người bằng yết hầu?", cả 2 đội đều chọn số 1. NSND Hồng Vân giải thích: "Mới đầu chị tưởng anh số 3, hỏi tiếp hỏi tiếp thì phát hiện ra không phải. Nhờ anh Vân Sơn hỏi anh số 1 nên em mới biết". NSƯT Đức Hải nói thêm: "Nhìn mặt thì bắt hình dong, bắt hình dong thấy ngay anh số 1, mấy anh chị kia có diễn mà diễn hơi nông, chưa sâu".

Người bí ẩn là anh Nguyễn Mạnh Quân đến từ Hà Nội, hiện tại là HLV võ cổ truyền đã luyện tập được 8 năm. Trong màn biểu diễn của mình, võ sự Mạnh Quân đề nghị nâng Hồng Đào. Hồng Đào thú thật: "Sao em không nói trước, sáng chị ăn 1 tô bún bò, 2 ổ bánh mì với 3 cái trứng ốp la, trưa chị ăn thêm một vắt cơm năm thịt chà bông em có nâng nổi không? Tại chị đói quá".

Khi võ sư trình diễn nâng Hồng Đào bằng yết hầu, cả trường quay như ngộp thở, Hồng Đào nhắm mắt và Hồng Vân còn chỉ Hồng Đào nên ngồi tư thế như thiền. Ngay sau màn trình diễn, Trấn Thành đã thốt lên "Quá sức tưởng tượng, quá tuyệt vời", Vân Sơn cho biết ngay khi võ sư nâng lên anh tự nhấn vào yết hầu mình đã chịu không nổi. Hồng Vân xúc động, ngạc nhiên đến không nói nên lời: "chị thương em lắm, chị không nói câu nào vì quá thương em" và đau đứt ruột khi nhận ra vết trầy ngay yết hầu của võ sư. Vị võ sư cho biết ngày mai sẽ tập môn khác để lành chứ không nhấc bằng yết hầu thì sau đó yết hầu sẽ bình thường trở lại.

 

 

 - Ảnh 3.

 

Ở vòng 1 "Ai là người biểu diễn trường thương?", đội khách chọn số 3, NSND Hồng Vân chia sẻ: "Đầu tiên ra tôi đã chọn bạn này rồi vì khi bàn đẩy ra thì bạn này trụ rất vững, thêm nữa là người học võ thật sự thì người ta rất là nhẫn, chứ không phải xung thiên". Đội nhà cũng chọn số 3. Vân Sơn lí giải: "Khi bước ra thì Vân Sơn nhìn trước hết các tư thế thì chỉ có bạn số 3 là vững nhất ở đây. Vân Sơn với Hồng Đào phân vân giữa số 3 và số 4, cuối cùng Vân Sơn quyết định chọn số 3 thì thần thái của bạn rất bình tĩnh, thoải mái, không bị căng cứng như các bạn diễn còn lại."

Người bí ẩn là nhân vật số 3 – Nguyễn Mai Trinh, VĐV võ cổ truyền TP.HCM, đã học võ được 17 năm do đam mê và gia đình có truyền thống. Mai Trinh đã đạt giải về cuộc thi các loại võ dân tộc thế giới tại Hàn Quốc, HCV Quốc thế và trong nước các giải đấu võ.

 

 

 - Ảnh 5.

 

Câu hỏi vòng 2 là "Ai là nghệ sĩ chơi đàn Accordion?", cả 2 đội đều chọn số 1 - đáp án chính xác. Người bí ẩn là bạn Anh Minh, đang học tại Nhạc viện TP.HCM được 3 năm. Bạn đến với đàn là do gia đình định hướng cho bạn chơi đàn trong nhà thờ xong dần dần thích: "Tiền thì cũng không nhiều hơn ai nhưng mình thích đàn ở những nơi từ thiện góp vui cho họ".

 

 

 - Ảnh 7.

 

Vòng 4 là câu hỏi "Ai là người viết thư pháp ngược?", một lần nữa 2 đội cùng chọn 1 đáp án là số 5. NSƯT Đức Hải cho hay: "Những người làm hoa sĩ thì dung mạo thì khác mọi người lắm. 4 người kia trẩ lời rất vụng về nên tôi không tin". Người bí ẩn là anh Huỳnh Quang Lĩnh, Chủ nhiệm CLB Mỹ thuật Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Anh đã tập viết thư pháp ngược được 19 năm.

 

 

 - Ảnh 9.

 

"Ai là vũ công rumba?" là câu hỏi cuối cùng của tập 13. Đội khách chọn số 1. NSND Hồng Vân cho biết: "Không có lý do gì mà một bạn 15 tuổi mà nói tiếng Việt chưa rành lại xuất hiện 2 lần làm người bí ẩn. Khi nhạc lên con cố tỏ ra ngờ nghệch nhưng dáng của con là dáng của một người nhảy giỏi. Lưng rất thẳng và chân nhịp nhàng". Đội nhà chọn số 6.

Người bí ẩn là số 1 - "Hoàng tử lai" Timothy - từng tham gia chương trình "Vũ điệu tuổi xanh" do Trấn Thành làm giám khảo. Bạn đã từng có giải vàng và giải bạc trong cuộc thi ở thành phố, giải đồng Quốc gia.

 

 

 - Ảnh 11.

 

Sau 5 vòng chơi, đội nhà quyết định trao phiếu mua hàng có giá trị 5 triệu đồng cho bạn Nguyễn Mai Trinh – VĐV võ cổ truyền thành phố. Còn đội khách trao cho bạn Timothy – vũ công Rumba. Đồng thời đội khách cũng trao lại voucher 10 triệu đồng của mình cho bạn Anh Minh – nghệ sĩ accordion và nhà thư pháp Quang Lĩnh. Riêng Hồng Đào trao tặng 5 triệu cho anh Nguyễn Mạnh Quân đến từ Hà Nội, hiện tại là HLV võ cổ truyền.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất