Vân Sơn - Hồng Đào lập kỷ lục thắng 5 vòng thi Người bí ẩn

Zing - 02/05/2016, 07:23

Vốn liếng kinh nghiệm đã giúp Vân Sơn - Hồng Đào thắng 5 vòng thi ở Người bí ẩn, dễ dàng hạ gục cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh. Đây là kỷ lục ấn tượng của chương trình suốt 3 mùa.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 1

Tập 6 Người bí ẩn được phát sóng tối 1/5 với sự tham gia của đội khách Hoàng Oanh - Huỳnh Anh. Ở tập này, Trấn Thành liên tục bị đội nhà và khách mời "đá xéo" chuyện yêu đương của anh và Hari Won.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 2

Ở vòng đầu tiên, hai đội chơi phải tìm ra người có khả năng ảo thuật biến chim thành trăn. Vốn sống phong phú của nghệ sĩ hài Vân Sơn đã giúp anh có lựa chọn chính xác và dẫn đầu với tỷ số 1-0.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 3

Ảo thuật gia Thanh Sang đã mời Huỳnh Anh - Hoàng Oanh tham gia màn trình diễn. Ở trò đâm kiếm xuyên cổ, MC sinh năm 1990 được phen hoảng hốt khi nhà ảo thuật trẻ trấn an: "Không sao đâu, tiết mục này đã biểu diễn 10 lần nhưng chỉ lỗi 9 lần thôi".

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 4

Tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0 nghiêng về đội nhà trong thử thách tìm ra người có thể thả diều trong nhà. Nhân vật số 3 đã đánh lừa nam diễn viên Dành cho tháng sáu vì ngoại hình mũm mĩm, không phù hợp với bộ môn thể thao này. Tuy nhiên, Vân Sơn đã tinh ý phát hiện ra và chọn đáp án đúng.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 5

Màn biểu diễn của Duy Bình khiến người xem thán phục nhưng khả năng tranh luận của anh với Trấn Thành mới chính là điểm nhấn của game 2. Bị dồn vào ngõ cụt, MC điển trai đành sử dụng "tiểu xảo" cắt micro để Duy Bình không lên tiếng được nữa. Lần đầu tiên nam nghệ sĩ "kêu cứu" vì tình huống oái ăm.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 6

Thử thách ở vòng 3 là tìm ra người nằm trên bàn chông để người khác đập vỡ gạch trên bụng. Cặp tình nhân trẻ tiếp tục bị nhóm người bí ẩn đánh lừa. Trong khi đó, nghệ sĩ hài hải ngoại có nhiều năm lưu diễn cùng các võ sĩ nên có kinh nghiệm nhận biết người luyện khí công có ngoại hình mập mạp.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 7

Khâm phục trước tài năng của các võ sĩ, MC Trấn Thành dành tặng mỗi người 3 triệu đồng. Anh còn thử khả năng của võ sư Châu Kim Vĩnh bằng cách dùng hết sức bình sinh để đánh vào bụng của ông. Tỷ số 3-0 tiếp tục nghiêng về đội nhà.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 8

Hồng Đào cũng chạy lên sân khấu đánh vào bụng võ sư nhưng ông đã vận khí công để chịu lực mạnh. Nữ nghệ sĩ hài tặng võ sư Kim Vĩnh nụ hôn lên má vì kính phục.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 9

Ở vòng 4, yêu cầu của chương trình là tìm ra nghệ sĩ chơi đàn cello trong nhóm 5 người bí ẩn. Sau khi "tra khảo" và tham khảo ý kiến từ Vân Sơn, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đưa ra đáp án chính xác đầu tiên. Huy Hoàng và đồng nghiệp có màn biểu diễn thú vị.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 10

Ở vòng 5, hai đội tiếp tục đoán ra diễn viên xiếc đu lụa trên không. Vì nhân vật số 2 để lộ cơ thể săn chắc nên Vân Sơn và Huỳnh Anh dễ dàng đưa ra lựa chọn. Tuy vậy, đội nhà "đè bẹp" đội khách với tỷ số 5-2 và xác lập kỷ lục đúng hết 5 vòng thi.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 11

Diễn viên xiếc Phương Đông và bạn diễn đã khiến 2 đội chơi và khán giả trường quay cổ vũ không ngừng với tiết mục nguy hiểm nhưng đầy ấn tượng. Đỉnh điểm là cả 2 trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên không trung.

Van Son - Hong Dao lap ky luc thang 5 vong thi Nguoi bi an hinh anh 12

Kết thúc 5 vòng thi, hai đội chơi chọn ra người bí ẩn ấn tượng là võ sư Châu Kim Vĩnh và nghệ sĩ Phương Đông để trao số tiền thưởng 5 triệu đồng. Thua cuộc với tỷ số cách biệt, Huỳnh Anh đã hỏi "mua gừng" để được "cay" hơn. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ vốn sống phong phú của Vân Sơn.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất