Vợ lái xe đâm chồng vì phát hiện chồng cặp kè với gái trẻ

Ngoisao.net - 27/07/2015, 09:24

Một phụ nữ Anh vừa phải ra hầu tòa sau khi điều khiển xe ôtô đâm chồng vì phát hiện ra anh này cặp kè với thiếu nữ mới 18 tuổi. 

couple1-6917-1437831991.jpg

Maria Addis tức giận khi biết chồng cặp kè với gái trẻ. Ảnh: Wales News Service

Hồi tháng 5, Maria Addis, 34 tuổi, đã lái xe đâm chồng là Mark, 37 tuổi, sau khi biết về mối quan hệ tình cảm của anh ta với cô thiếu nữ tuổi teen Lucy Gill. Cặp vợ chồng đã kết hôn 15 năm và hiện đã không còn sống chung với nhau nữa. 

Tại phiên tòa xét xử Merthyr Tydfil Crown, luật sư  Jeremy Jenkins đã biện hộ cho người phụ nữ, hiện là nhân viên từ thiện, này rằng: "Mọi việc trở nên ngoài tầm tay khi Addis đang cố tìm ra sự thật về việc chồng mình có quan hệ tình ái với một nữ sinh vừa tốt nghiệp cấp 3. Cô ấy đã sai khi điều khiển chiếc xe hướng về phía chồng mình". 

Một người chứng kiến kể rằng anh nhìn thấy cặp vợ chồng cãi nhau, sau đó Addis đẩy chồng vào một bụi cây rồi chui vào ôtô. Sau đó cô thắng ga tiến thẳng về phía Mark, đâm anh ta ngã xuống đất, tay vừa ôm chân vừa rên rỉ. 

couple2-6302-1437831991.jpg

Mark, chồng của Maria Addis, bên cạnh người tình 18 tuổi Lucy Gill. Ảnh: Wales News Service

Theo Metro, Addis thừa nhận đã lái xe cẩu thả, thay vì thừa nhận đã nổi giận với "chuyện tình ái của chồng mình" bởi cô không muốn chuyện này bị nhiều người biết tới. 

Cô bị phạt 500 bảng Anh (800 USD) cho hành vi của mình. 

Thẩm phán Richard Twomlow nói: "Đây là một sự việc ngu ngốc và chẳng mang lại lợi lộc cho bất kỳ ai liên quan cả". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất