Vợ có con riêng, 3 sao nam này vẫn không ngại bày tỏ lời yêu

22/03/2018, 11:49

Trương Nam Thành, Ưng Hoàng Phúc, Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ khi lấy vợ đã có con riêng.

Trương Nam Thành

Sau khi bị bạn gái Thùy Linh hủy hôn vào tháng 6/2017, mới đây Trương Nam Thành đã kết hôn với một người phụ nữ hơn tuổi và có một đời chồng. Được biết người phụ nữ này tên là Thu Huyền khá giàu có và trông trẻ trung dù nhiều tuổi hơn Trương Nam Thành. Trương Nam Thành cũng rất thân thiết với các con của Thu Huyền.

Nam người mẫu cũng tạm gác đam mê với nghệ thuật để rẽ sang một định hướng mới cho mình.

Khi biết con trai kết hôn với một người phụ nữ hơn tuổi và đã có con, bố mẹ của anh vẫn chấp nhận và ủng hộ. Cả gia đình của Trương Nam Thành đều vui vẻ chào đón thành viên mới. Mới đây, anh còn hạnh phúc khoe hình ảnh đón sinh nhật bên ông bà, bố mẹ cùng với vợ của mình.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc và Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 Kim Cương công khai mối quan hệ từ đầu năm 2014 sau khoảng 1 năm hẹn hò. Trước khi đến với chàng ca sĩ Thà rằng như thế, Kim Cương đã có một cậu con trai với chồng cũ. Được biết, Ưng Hoàng Phúc rất thân thiết với con trai riêng của cô.

Tháng 4.2016, Kim Cương sinh bé Quốc Minh cho Ưng Hoàng Phúc. Ngoài công việc ca hát, anh còn dành thời gian ở nhà chăm sóc hai con trai. Gia đình 4 người của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Kiều Minh Tuấn

Bất chấp việc Cát Phượng hơn tuổi, có một đời chồng và con riêng, Kiều Minh Tuấn vẫn theo đuổi. Anh cho biết hạnh phúc trọn vẹn giữa hai vợ chồng, cùng bé Bom – con trai của vợ. Sự đủ đầy ở hiện tại khiến anh chưa nghĩ nhiều tới lễ cưới, song nam diễn viên cũng khẳng định chắc chắn có một tiệc cưới trong tương lai.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất