Khi sao nam Việt phải lòng fan nữ: Người có con riêng, kẻ bị tố lừa tiền lẫn tình

09/11/2017, 18:08

Dương Ngọc Thái có con riêng với fan nữ, Đan Trường bị fan tố lừa tiền trong Khánh Phương cũng gặp tai bay vạ gió vì bị fan tố lừa tình.

Dương Ngọc Thái

Cuối tháng 10 vừa qua, ca sĩ Dương Ngọc Thái bất ngờ tiết lộ chuyện từng có con riêng với fan nữ trong chương trình "Hát câu chuyện tình". Giọng ca chuyên trị dòng nhạc bolero tâm sự, trước khi cưới ca sĩ xinh đẹp Triệu Ái Vy, anh từng có con riêng.

Vợ chồng Dương Ngọc Thái.

"Trong một lần đi diễn ở Australia, tôi quen biết rồi yêu một fan nữ. Khi về Việt Nam cô ấy mang bầu và sinh con nhưng dần dần tình cảm của chúng tôi không suôn sẻ. Sau khi chia tay, con tôi theo mẹ sang Australia định cư", Dương Ngọc Thái chia sẻ.

Nam ca sĩ 38 tuổi cho biết, vợ anh - Ái Vy cảm thấy suy sụp và rất buồn trước sự việc này. Hai vợ chồng anh có lúc tưởng như không thể bên nhau được nữa. Tuy nhiên, anh đã nỗ lực hàn gắn mối quan hệ để giữ vững được tổ ấm cho đến ngày hôm nay.

Dương Ngọc Thái và bã xã từng ở bên nhau 7 năm. Ái Vy từng là ca sĩ nhưng từ khi lập gia đình với Dương Ngọc Thái, cô rút khỏi ánh đèn sân khấu để đứng phía sau làm hậu phương cho chồng. Dù thấy chạnh lòng khi thấy đồng nghiệp trên sân khấu tuy nhiên vì tình yêu với tổ ấm nhỏ, cô muốn gác lại sự nghiệp riêng. 

'Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và hai cô công chúa nhỏ", Dương Ngọc Thái tâm sự. Ahnh biết vợ còn yêu nghề nên đã thu xếp cho cô tham gia tiết mục mở màn trong liveshow của anh vào giữa tháng 11. 

Đan Trường

Đầu tháng 7/2013, Đan Trường bất ngờ gặp phải "tai bay vạ gió" khi bị một fan nữ tố anh lừa tiền. Không chỉ tố nam ca sĩ nhiều lần nhận các số tiền lớn từ người hâm mộ, D. - nữ Việt kiều ở Úc còn tiết lộ nam ca sĩ đem cả quà fan này tặng đi bán cho fan khác.

Đan Trường và fan nữ tên D.

Fan nữ tên D gửi tới báo chí thông tin việc bị Đan Trường yêu cầu gửi tiền về để thanh toán nợ nần, sửa chữa xe cộ.. Thậm chí, anh Bo còn bị fan nữ cho rằng cố tình quen cả cô lẫn Thủy Tiên - bà xã hiện tại để xem nên cưới ai. D. cho biết lần cuối cùng cô gửi cho Đan Trường 100 triệu để hỗ trợ quay MV là vào 16/10/2012.

D. cũng không quên "hạ giá" Đan Trường với tiết lộ anh không ngần ngại nhận những món quà đắt tiền từ fan và sẵn sàng đem bán lại cho người khác. Đặc biệt, cô nàng còn cho rằng, Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên vì doanh nhân Việt kiều sẵn sàng giúp anh thanh toán các khoản nợ nần. 

Ngay lập tức, vợ chồng Đan Trường đã tổ chức họp báo cho rằng, D có ý tống tiền, hăm dọa mình. Anh cũng giải thích việc D cho mượn tiền quay MV vì muốn trở thành nhà tài trợ ủng hộ cho dự án ca nhạc của mình. 

Nói về mối quan hệ với cô gái này, Đan Trường chia sẻ thêm: “Tôi và cô ấy chỉ tìm hiểu ở mức ban đầu và luôn giữ chừng mực. Trong thời gian sau đó, cô ấy đã làm quá khi kiểm soát mọi thứ về tôi, rất ích kỉ, đi ghen với fan của tôi, và còn úp mở cho fan biết chuyện mình quen với tôi. Sự việc này đã bị anh Tuấn nhắc nhở và tôi cũng không muốn tiếp tục tìm hiểu với cô ấy từ tháng 9/2012. Bẵng một thời gian khá lâu sau đó, cô ấy có chia sẻ hình bạn trai mới lên mạng thì lúc đó, tôi mới công bố việc có người yêu nhưng không tiết lộ cho mọi người biết là ai”.

Tổ ấm hạnh phúc của Đan Trường hiện tại.

Chia sẻ về vụ việc này, Thủy Tiên cho biết vẫn tin tưởng và ủng hộ chồng hết mình.

Sau 5 năm, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên hiện có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn khi có thêm cậu nhóc Thiên Từ.

Khánh Phương

Đầu tháng 9/2015, Khánh Phương bị một fan nữ là cô giáo mầm non tên Giang Cao tố anh là kẻ lừa tình, sống bạc, giả dối và khốn nạn. Sự việc khiến cô gái tố cáo giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" vì anh đã phủ nhận chuyện tình của hai người.

Theo đó, cô đã đăng tải bức ảnh tình tứ với nam ca sĩ với dòng chú thích lãng mạn: “Ngoài vòng tay anh là bão tố”. Ngay lập tức, Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Giang Cao. Anh cho rằng Giang Cao đã hành động quá trẻ con khi đăng tải bức ảnh, làm ảnh hưởng đến tên tuổi của anh.

Khánh Phương và fan nữ tên Giang Cao.

Trước lời phủ nhận của Khánh Phương, Giang Cao đã lên tiếng “tố” nam ca sĩ “sống bạc”. Theo đó, cô chụp hình thân mật với Khánh Phương chỉ vì cô yêu anh. Ngoài ra, cô giáo mầm non này còn tung ra những đoạn tin nhắn riêng tư của mình với nam ca sĩ để làm bằng chứng. Bị “tố” sống giả dối, Khánh Phương cũng đã phản pháo. Nam ca sĩ cho biết anh và Giang Cao chỉ là bạn bè.

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Phương bị fan nữ tố lừa tình. 

Cuối năm 2014, Khánh Phương đã bị nghi là chủ nhân của những tin nhắn nhạy cảm trong lùm xùm lừa tình. Theo đó, một tài khoản Facebook đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô với một fan nữ bị một chàng ca sĩ có tên viết tắt là K.P lừa tình. Fan nữ này còn cho biết cô đã cắt tay tự tử khi chàng ca sĩ K.P này nói dối rằng anh chưa có vợ.

Khi câu chuyện này được lan truyền, nhiều ý kiến cho rằng Khánh Phương chính là nhân vật chính được nhắc đến Sau đó, giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” đã lên tiếng cho rằng anh đã bị giả mạo Facebook và những hình ảnh được đăng tải đó đã qua chỉnh sửa.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất