Ca sĩ Dương Ngọc Thái thừa nhận làm vợ buồn vì có con riêng với fan

Afamily - 08/11/2017, 16:37

Ở chương trình "Hát câu chuyện tình", Dương Ngọc Thái cho biết anh đã vướng vào không ít rắc rối vì chuyện có con riêng với fan

 

Tham gia chương trình truyền hình Hát câu chuyện tình , nam ca sĩ Dương Ngọc Thái gây sốc cho khán giả khi tiết lộ chuyện từng có con riêng với fan. Thành công với dòng nhạc Bolero, Dương Ngọc Thái không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả ái mộ. Đi đôi với sự nổi tiếng cũng là nhiều tin đồn về cuộc sống riêng tư của anh mà chưa có nhiều thông tin chính thức để giải đáp.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Dương Ngọc Thái - Quyền Linh - Xuân Lan trên sân khấu "Hát câu chuyện tình".

Khi được Xuân Lan hỏi về chuyện có phải từng có con riêng với fan, Dương Ngọc Thái đã thú nhận đấy là sự thật. Nam ca sĩ cho biết, vào một lần đi diễn ở Úc, anh vô tình quen một cô gái và cả 2 đều có tình ý với nhau. Cô gái này rất thích tiếng hát của Dương Ngọc Thái và tự nhận là fan của anh. Sau một thời gian cả 2 cùng về Việt Nam, Dương Ngọc Thái cùng cô gái ấy đã có một đứa con chung.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Dương Ngọc Thái và vợ con hiện tại. Vợ Dương Ngọc Thái là ca sĩ trẻ Triệu Ái Vy.

Vì công việc, cô gái này phải đi sang Úc và tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ rồi dẫn đến chia tay. Đứa con cũng từ đó đi theo định cư ở Úc cùng mẹ. Hiện tại, Dương Ngọc Thái tiết lộ mình đã lập gia đình và đang sống rất hạnh phúc. Triệu Ái Vy – vợ của Dương Ngọc Thái hiện tại cũng là một ca sĩ nhạc trẻ, đang ở độ tuổi thanh xuân cũng chấp nhận bỏ qua hết tất cả quá khứ và lỗi lầm của chồng để cùng tiến đến tình yêu đích thực.

Dương Ngọc Thái chia sẻ rằng vợ anh từng buồn khi biết chuyện. Dương Ngọc Thái bộc bạch: "Đáng lý ra Thái không nói, nhưng Xuân Lan hỏi thì Thái mới tâm sự. Cô gái đó là fan hâm mộ của mình, Thái qua đó diễn thì cũng thích. Sau đó cổ về Việt Nam một thời gian, Thái và cô ấy đã có với nhau 1 đứa con. Sau đó cổ đi qua Úc, tình cảm 2 người không được gần nhau, rồi có nhiều chuyện xảy ra, cuối cùng Thái chia tay với người đó dù đã có đứa con riêng rồi. Thái cũng có kể cho Vy nghe rằng Thái có đứa con riêng ở bên Úc, Vy cũng đồng ý, chấp nhận đến với nhau".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

"Khoảng 1 năm sau, Vy và Thái mới quyết định cưới. Quen nhau thì Thái mới kể lại những cái gì đúng với sự thật chứ không phải tin đồn sai. Đứa con riêng là có thật, Vy bỏ qua điều đó là vì tình cảm dành cho nhau suốt 1 năm qua rồi. Với lại, Thái với người kia cũng chưa đến đâu cả".

 - Ảnh 8.

 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Khi sinh đứa con riêng ra, nó ở với mẹ bên Úc, lâu lâu nó về mới ở với em. Vy cũng rất thích và thương đứa con riêng của Thái. Vy là người vợ rất tội nghiệp, rất hiền, rất ngoan, rất đam mê sân khấu và muốn đi hát. Nhưng khi lấy chồng rồi, Vy chấp nhận lui vào bên trong. Vì Vy nói rằng em ở nhà lo cho con, giờ em đi hát với anh nữa thì ai chăm con đây. Thái cũng thấy tội nghiệp nhưng mà thôi, Thái đi hát 1 mình đã thấy vất vả rồi, Thái không muốn cả 2 vợ chồng cùng đi hát, vậy thì ai lo cho con".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất