Phương Mỹ Chi hát vọng cổ cực đỉnh, rơi lệ gặp lại Dương Ngọc Thái

Sao online - 21/07/2015, 13:32

“Chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã khiến cộng đồng mạng rất ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi thể hiện khả năng hát vọng cổ cực siêu của mình trong video clip “Trở về”, song ca cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái.

“Cha” Dương Ngọc Thái và “con gái” Phương Mỹ Chi vừa hát vừa khóc

Dương Ngọc Thái và Phương Mỹ Chi đều được biết đến là những ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc trữ tình, dân ca, và khi cả hai cùng kết hợp với nhau trong ca khúc “Trở về” đã tạo nên một phần trình diễn xuất sắc, và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Hình ảnh:  số 1

“Trở về” có nội dung chạm đến cảm xúc sâu thẳm của mỗi người, mỗi câu hát đều có thể khiến khán giả khóc nức nở khi nghe: “Cha bỏ con đi, nỡ Sao bỏ con cho đành. Cha bỏ con rồi, dòng đời trơ trọi bơ vơ…”, hay “Trông ngóng phương xa, lòng cha chua xót nghẹn ngào. Tôi tình gì đâu, xa con lòng cha xót đau…”.

Được biết đây không phải là lần kết hợp đầu tiên của hai giọng ca sâu lắng này, nhưng khi Dương Ngọc Thái và Phương Mỹ Chi hòa giọng trong “Trở về”, khán giả vẫn cảm nhận được trọn vẹn tình cảm mà nội dung ca khúc muốn gửi gắm, cũng như hòa mình vào “hành trình đi tìm cha” đầy nhọc nhằn của “chị Bảy” Phương Mỹ Chi…

Hình ảnh:  số 2

“Trở về” là những câu hát nức nở của “con gái” Phương Mỹ Chi” khi tìm gặp được “cha” Dương Ngọc Thái sau một thời gian dài xa cách. Ca khúc với giai điệu đượm buồn, ca từ nhiều ý nghĩa, và đặc biệt là biểu cảm giàu cảm xúc của hai ca sĩ đã làm bài hát trở nên “đẹp” hơn rất nhiều.

Qua ca khúc này, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi còn cho khán giả thấy được tài năng khác của mình là ca vọng cổ rất ngọt, và bùi. Cả Dương Ngọc Thái và cô bé Phương Mỹ Chi đều nhâp tâm vào nhân vật mình thể hiện, từ đó mỗi lời ca tiếng hát đều làm khán giả nghẹn lòng.

PV/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất