Vợ cắt “của quý” của chồng vì bị chê xấu và từ chối “quan hệ” trong 10 năm

Dân trí - 14/03/2017, 18:53

Một người phụ nữ Ấn Độ đã tự thú tại đồn cảnh sát sau khi cắt “của quý” của chồng vì bị người này chê xấu và từ chối không chịu “quan hệ vợ chồng” trong suốt 10 năm.

Rita Yadav, 28 tuổi, sống tại bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã tấn công chồng của mình, Ved Prakash, 31 tuổi, tại nhà riêng của hai người ở ngôi làng Khora (quận Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) và cắt đi “của quý” của chồng.

Rita Yadav tức giận vì chồng từ chối “quan hệ” suốt 10 năm và thường xuyên chê cô xấu xí

Rita Yadav tức giận vì chồng từ chối “quan hệ” suốt 10 năm và thường xuyên chê cô xấu xí
 

Rita sau đó đã đến đồn cảnh sát để tự thú và giải thích cho hành động của mình rằng người chồng đã từ chối “quan hệ” với cô trong suốt 10 năm của cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm cho đến nay, cho dù cô đã van xin chồng cho mình một đứa con, khiến cô nghi ngờ rằng chồng mình đã ngoại tình.

“Anh ấy từng bảo với tôi rằng anh ấy ghét tôi”, Rita cho biết. “Chúng tôi đã từng đánh nhau hàng ngày và anh ấy thường xuyên bảo rằng anh ấy ghét gương mặt xấu xí của tôi”.

“Anh ấy luôn đe dọa sẽ ngoại tình và tôi đã từng cầu xin anh ấy cho tôi một đứa con nhưng anh ấy nói rằng thà “quan hệ” với một ai đó còn hơn là làm điều đó với tôi”, cô Rita cho biết thêm. “Tôi phải chịu sự đau khổ nhiều năm và tôi không thể chịu đựng thêm nữa”.

Vào buổi sáng xảy ra sự việc, sau khi ngủ dậy, Ved đi thẳng vào phòng tắm và khi bước ra, anh đã bị vợ của mình đánh vào đầu bằng một chiếc chày đá khiến anh bất tỉnh. Rita sau đó đã sử dụng một con dao làm bếp để "cắt", sau đó nhốt chồng mình bên trong nhà tắm còn bản thân thì đi tự thú với cảnh sát.

Ved, một tài xế lái xe taxi, hiện đang phải nằm trong bệnh viện

Ved, một tài xế lái xe taxi, hiện đang phải nằm trong bệnh viện
 

Ved tỉnh lại sau đó 30 phút và gọi điện cho một người bạn nhờ giúp đỡ. Người bạn đã lập tức đưa anh đến bệnh viện trong tình trạng cực kỳ nguy kịch do mất nhiều máu. May mắn là các bác sĩ đã nối thành công “của quý” của người đàn ông này sau một ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ đồng hồ và hiện tại Ved đã qua cơn nguy kịch.

Hiện Ved vẫn đang phải nằm trong bệnh viện còn Rita đang bị tạm giam và chờ xét xử với tội danh “cố ý gây thương tích nghiêm trọng bằng vũ khí nguy hiểm”.

Theo Nhi Nguyễn/ Dân trí
Theo WWWN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất