Cô gái xử đứt “của quý” bạn trai vì bị tra hỏi việc đi chơi về muộn

Dân trí - 18/02/2017, 08:44

Một người đàn ông tại Botswana (châu Phi) đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng “của quý” bị đứt do bạn gái cắn bắt nguồn từ việc người này tra hỏi chuyện bạn gái đi chơi về muộn khiến cô nàng nổi nổi giận.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Gunmare khi cảnh sát được gọi đến một bệnh viện địa phương Gunmare (Botswana) sau khi một người đàn ông được mang đến đây với nhiều vết thương nghiêm trọng tại “của quý”.

Người bạn trai đã bị bạn gái cắn đứt “của quý” sau một cuộc tranh cãi nãy lửa (Ảnh minh họa)

Người bạn trai đã bị bạn gái cắn đứt “của quý” sau một cuộc tranh cãi nãy lửa (Ảnh minh họa)
 

Sau khi được chữa trị và trở nên tỉnh táo hơn, người đàn ông 33 tuổi cho biết bạn gái của anh đã cắn nát phần “của quý” của mình sau khi hai người tranh cãi về việc cô đi chơi về muộn.

Người này cho biết anh đã trách móc người bạn gái 32 tuổi và muốn biết cô đi đâu mà về nhà muộn, tuy nhiên cô gái từ chối trả lời. Cả hai đã nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa trước khi cô bất ngờ tấn công anh.

Các bác sĩ cho biết bạn gái của anh này đã cắn mạnh đến nỗi phần tinh hoàn trái đứt rời ra. May mắn là anh được mang đến bệnh viện kịp thời và phần tinh hoàn đã được nối lại sau phẫu thuật.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ người bạn gái và cô đang phải đối mặt với tội danh gây thương tích nghiêm trọng cho người khác.

Nhi Nguyễn
Theo WWWN

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất