Vì tin lầm bạn thân, "mẹ hai con" Elly Trần đã bị rơi vào "bi kịch hôn nhân"

Afamily - 04/05/2017, 10:25

Elly Trần sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim nói về một nữ diễn viên xinh đẹp bị chính bạn thân của mình đưa vào cái bẫy lừa gạt đáng sợ.

Sau bộ phim  Bí ẩn song sinh , "bà mẹ 2 con" Elly Trần sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong phim truyền hình  Bến nước 13 . Lần này, cô đóng vai một nữ diễn viên có diễn xuất làng nhàng, nhưng nhờ ngoại hình nổi bật nên thường xuyên được mời làm đại diện quảng cáo cho các thương hiệu.

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 1.

Elly Trần

Trong một lần say xỉn, Trúc Anh đã gây ra tai nạn nghiêm trọng khiến hình ảnh của cô bị tuột dốc ghê gớm, bị cắt tất cả các hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu. Giữa lúc cuộc đời bị đảo lộn, cô được cô bạn thân là Hà Linh (Á hậu Thúy Ngân) tặng vé đi du lịch cho khuây khỏa. Từ đây cô gặp và cưới Gia Long, một nhân tài xuất chúng trong giới bất động sản. Tuy nhiên, cô không hề biết rằng đó là một kế hoạch trả thù do Hà Linh vạch ra. Trúc Anh phải đối mặt với tai kiếp của đời mình, đó là từ chỗ đang có mọi thứ, chỉ chớp mắt thôi cô đã là người trắng tay.

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 2.

 

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 3.

Vì tin nhầm bạn thân, Elly Trần đã găp phải tai họa

Bên cạnh đó, Trúc Anh cũng phải đối mặt với những mối quan hệ lằng nhằng do cuộc hôn nhân này mang lại. Cô sẽ có mâu thuẫn với ông Trí (Thái Hòa) - bố chồng Trúc Anh và Gia Anh (Trương Nam Thành) - con trai ngoài giá thú của ông Trí. Gia Anh yêu Trúc Anh say đắm nhưng chỉ vì tin tưởng sai người, anh đã lọt vào âm mưu đen tối, trở thành quân cờ hãm hại chính người con gái mình yêu thương.

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 4.

 

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 5.

Trương Nam Thành và Elly Trần

Elly Trần cho biết, cô đã từng có ý định rút khỏi showbiz để làm tròn thiên chức với gia đình. Kể từ khi trở thành mẹ, người đẹp luôn dành hết thời gian cho các con. Cô cho chia sẻ, bản thân đã phải đấu tranh tư tưởng để lựa chọn giữa công việc mang đến tài chính và thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc con cái. Tuy nhiên, vì thời gian qua nhận được quá nhiều kịch bản nên tôi mới quyết định trở lại với màn ảnh.  "Lần này, tôi thử thách bản thân với một vai diễn có khá nhiều rắc rối, mâu thuẫn và bi kịch. Vai diễn này sẽ phải chạm trán với anh Thái Hòa, Trương Nam Thành rất nhiều lần" - Elly Trần cho biết thêm.

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 6.

 

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 7.

 

Vì tin lầm bạn thân, mẹ hai con Elly Trần đã bị rơi vào bi kịch hôn nhân - Ảnh 8.

 

Ngoài Elly Trần, Thái Hòa, Trương Nam Thành, bộ phim còn có sự góp mặt của Huy Khánh, Cát Tường, Mỹ Duyên, Mai Huỳnh, Hải Lý, Cao Minh Đạt...

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất