Elly Trần chưa bao giờ nhận mình là mẹ đơn thân; Hồ Ngọc Hà không cần là tình nhân của Cường Đôla

Afamily - 17/04/2017, 17:00

Mẹ đơn thân là cụm từ mọi người vẫn gọi với Elly Trần còn bản thân cô chưa bao giờ khẳng định; không cần là tình nhân nhưng Hồ Ngọc Hà lại muốn tìm người yêu cho Cường Đôla...

Ca sĩ Ánh Tuyết

 - Ảnh 1.

Mới đây, Nguyễn Quang, con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có lời qua tiếng lại gây nên những tranh cãi không đáng có với ca sĩ Ánh Tuyết. Anh trách nữ ca sĩ lợi dụng tên tuổi của cha mình để PR tên tuổi cho đêm nhạc riêng hay hét giá cát sê cao... Dù thực hư chỉ có người trong cuộc mới hiểu, nhưng bỏ lại tất cả, giờ đây, Ánh Tuyết đã chia sẻ trong nước mắt rằng không biết cô còn có cảm xúc khi hát nhạc của cố nhạc sĩ nữa hay không. Dẫu vậy, với Ánh Tuyết: "Đó là nhạc sĩ tôi vẫn hằng trân quý ngón đàn của ông, một người đàn ông dễ mủi lòng, dễ khóc cười và tinh nghịch đùa giỡn cùng nhau. Đó là ký ức về một mối nhân duyên mấy chục năm trời, từ thuở tôi mới chập chững vào Sài Gòn".

Người mẫu Linh Chi

 - Ảnh 2.

Chia sẻ trên trang cá nhân của chân dài Linh Chi về gia đình đã nhận khá nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng, nhất là từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Vinh Hải. Người đẹp 9X bị "ném đá" là kẻ giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Người mẫu Elly Trần

 - Ảnh 3.

Trả lời phỏng vấn gần đây, Elly Trần bức xúc khi bị gọi là mẹ đơn thân. Người đẹp 2 con khẳng định: "Còn chuyện tôi là mẹ gì, xin cứ để người thân và các con tôi biết. Chuyện khó khăn của người làm mẹ, chị nào cũng giống chị nào, chúng tôi thậm chí không cần nói ra thành lời mà chỉ nhìn cách nhau chăm con thôi cũng đủ hiểu. Âu chuyện đàn bà nuôi con là chuyện nhà ai cũng gặp, chuyện kể cả ngày không vơi. Tôi cũng không ngoại lệ và chấp nhận chuyện khóc cười trên cương vị là người mẹ của những đứa trẻ. Xin đừng hỏi tôi chuyện khó khăn khi làm mẹ bởi nếu nói ra cái điều ai cũng vậy, tôi thấy mình màu mè quá. Hơn hết từ lâu, tôi chấp nhận nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người phụ nữ".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

 - Ảnh 4.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về cha trong một show truyền hình thời gian qua khiến nhiều người xúc động. Giọng ca "Say tình" dốc thật lòng mình: "Tôi có cha nhưng lại chưa bao giờ được nhìn thấy cha mình ốm yếu, tóc bạc hay già nua ra sao vì cha tôi mất sớm. Mọi thứ tôi đều dùng trí tưởng tượng để dựng nên".

Doanh nhân Cường Đôla

 - Ảnh 5.

Dù là người khá kiệm lời và ít khi chia sẻ chuyện vợ con, nhất là sau khi "đường ai nấy đi" với Hồ Ngọc Hà, thế nhưng mới đây, Cường Đôla gây chú ý khi bất ngờ tâm sự về cuộc sống của mình. Hiện tại, anh luôn coi gia đình mình có 3 người, anh, Hà và bé Subeo. Thậm chí, anh còn gọi Hà Hồ chính là bạn tri kỷ của mình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

 - Ảnh 6.

Đáp lại câu hỏi "Mình là gì của nhau" của Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại công khai, những danh phận như "tình nhân" cô đều không cần. Hơn nữa, Hồ Ngọc Hà còn chủ động muốn tìm người yêu mới cho chồng cũ của mình.

Diễn viên Kiều Trinh

 - Ảnh 7.

Đằng sau những vai diễn gây chú ý với khán giả, ít ai biết, Kiều Trinh lại là mẹ đơn thân của 3 người con. Chia sẻ với báo chí, Kiều Trinh không muốn công khai về người đàn ông của mình. Đồng thời, cô cũng cho biết, hiện tại khó khăn với cô chính là một mái ấm để thoát cảnh đi thuê nhà và có cuộc sống ổn định hơn.

Diễn viên Lee Jun Ki

 - Ảnh 8.

 

Đầu tháng 4, Lee Jun Ki và nữ diễn viên Jeon Hye Bin bị tung loạt ảnh hẹn hò, cả hai mới chính thức xác nhận qua lại bí mật được 2 năm. Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Gunman in Joseon năm 2014. Tài tử 34 tuổi miêu tả bạn gái là người "ấm áp và thông minh".

Diễn viên Orlando Bloom

 - Ảnh 9.

Hồi đầu năm, Orlando chia tay Katy Perry sau hơn một năm hẹn hò. Mới đây, khi được hỏi về tình cũ, anh chia sẻ: "Chúng tôi là bạn của nhau. Mọi chuyện tốt cả. Cả hai đều là người lớn rồi. Tôi nghĩ chẳng ai quan tâm đến chúng tôi thế nào. Mà mọi người cũng không nên. Đó là chuyện riêng giữa chúng tôi. Tôi nghĩ tốt hơn là làm gương tốt cho bọn trẻ, cho chúng thấy rằng chia tay không nhất thiết phải ghét nhau".

Theo Song Ngư/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất