Vì sao Hoa hậu Khánh Vân làm phù dâu cho đám cưới của Thuý Vân nhưng không có mặt Á hậu Kim Duyên?

Tiin - 26/07/2020, 23:50

Thời điểm sau đăng quang đã có rất nhiều tin đồn Thúy Vân và Kim Duyên bất hòa, không thân thiết với nhau.

Ngày hôm nay (25/7) đám cưới của Á hậu Thúy Vân đã diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM. Góp mặt trong đám cưới của Thúy Vân có sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân trong vị trí danh dự - phù dâu cùng với, Miss Globe 2017 Khánh Ngân, Á hậu Thùy Dung, diễn viên Tam Triều Dâng, người mẫu Kim Ngân. 

Thúy Vân và chồng

Thúy Vân và chồng

Vì cùng xuất thân từ 1 cuộc thi, vậy nên khi thấy Khánh Vân làm phù dâu cho đám cưới Thúy Vân, nhiều người tỏ ra thắc mắc và khá bất ngờ khi Á hậu Kim Duyên thậm chí còn không có mặt. Nhiều người đồn đại, phải chăng tin đồn bất hòa năm xưa là sự thật. 

Khánh Vân xuất hiện trong dàn phù dâu nhưng không thấy bóng dáng Kim Duyên

Khánh Vân xuất hiện trong dàn phù dâu nhưng không thấy bóng dáng Kim Duyên

Bộ 3 Kim Duyên - Khánh Vân - Thúy Vân ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Bộ 3 Kim Duyên - Khánh Vân - Thúy Vân ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Tuy nhiên, mới đây, Á hậu Kim Duyên đã tiết lộ lý do về sự vắng mặt của mình trong ngày lễ trọng đại của người chị. Kim Duyên cho biết từ 2 tuần trước, Thúy Vân đã liên lạc với cô để mời dự đám cưới, đồng thời ời cô tham dự vào dàn phù dâu cùng với Hoa hậu Khánh Vân. Tuy nhiên, vì gia đình Kim Duyên có việc riêng nên cô đã đành phải từ chối Thúy Vân.

'Không thể chứng kiến phút giây hạnh phúc của chị Thúy Vân trong lễ cưới, tôi rất tiếc nhưng không còn lựa chọn nào khác. Chị Thúy Vân cũng có nói rằng chị đã để sẵn bộ đồ phù dâu, nếu tôi kịp giải quyết việc gia đình thì hoàn toàn có thể đến và giúp chị. Nhưng tôi đành thứ lỗi và xin phép gửi quà mừng cho chị qua một người bạn' .

Kim Duyên

Kim Duyên

Nói đến tin đồn bất hòa thời điểm mới đăng quang, Kim Duyên khẳng định  'Top 3 rất yêu thương, chăm sóc nhau. Không ai ghen tị hay đố kỵ trước thành công, sự nghiệp của bất kỳ ai. Chúng tôi luôn tự nhắc nhau phải hoàn thành tốt nhiệm kỳ.

Chị Thúy Vân có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp và bản lĩnh làm nghề nên luôn chia sẻ, hướng dẫn tôi nhiều về kỹ năng giao tiếp. Tôi trân trọng tình cảm của chị dành cho mình và luôn mong chị sẽ có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn' .

Kim Duyên khẳng định bộ 3 rất yêu thương nhau, không hề có cạnh tranh hay bất hòa

Kim Duyên khẳng định bộ 3 rất yêu thương nhau, không hề có cạnh tranh hay bất hòa

Như vậy không hề có sự bất hòa hay cạnh tranh nào cả, việc Kim Duyên vắng mặt trong ngày trọng đại của Thúy Vân là việc bất đắc dĩ và cô cũng rất buồn lòng vì chuyện này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất