Thúy Vân bị nhận xét quá lý trí tại "Hoa hậu Hoàn vũ VN": Bị làm khó hay thử thách bộc lộ bản thân?

Kênh 14 - 08/10/2019, 07:46

Phần thi của Thúy Vân nhận về nhiều tranh cãi sau tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Còn nhớ vào năm 2017, cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" trở nên rầm rộ hơn hẳn khi xuất hiện 2 đối thủ vô cùng nặng ký là Hoàng Thùy & Mâu Thủy. Mọi sự chú ý của khán giả cũng như truyền thông trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi hầu như chỉ tập trung vào 2 gương mặt này.

2 năm sau, Á hậu Quốc tế Thúy Vân bất ngờ ghi danh tham gia và trở thành "thỏi nam châm" hút fan của chương trình. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nàng Á hậu cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi, đặc biệt là khi tập 1 của show thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" chính thức lên sóng.

Thúy Vân bị nhận xét quá lý trí tại Hoa hậu Hoàn vũ VN: Bị làm khó hay thử thách bộc lộ bản thân? - Ảnh 1.

 

Quá nhiều lý do để Thúy Vân đủ điều kiện trở thành Hoa hậu

Còn nhớ cách đây 4 năm, Thúy Vân khiến giới mộ điệu nhan sắc nói riêng cũng như toàn thể Việt Nam nói chung tự hào khi lên ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2015", phần trả lời ứng xử của cô cũng được bầu chọn là xuất sắc nhất năm. Cần phải nói thêm rằng "Hoa hậu Quốc tế" là một cuộc thi có nhan sắc có tiêu chi chấm điểm vô cùng gắt gao ngang ngửa "Hoa hậu Hoàn vũ" nên việc Thúy Vân đạt danh hiệu Á hậu 3 thực sự là một kỳ tích. Sau thành tích đó, các đại diện Việt Nam liên tục trắng tay tại cuộc thi này.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Brave Heart - Trái tim dũng cảm", nói chẳng đâu xa, việc Thúy Vân dám từ bỏ danh hiệu Á hậu Quốc tế để trở lại với vạch xuất phát thì cũng xin tặng luôn cô 2 chữ "dũng cảm". Từ trước đến giờ, các người đẹp Việt Nam từng đăng quang thường hiếm khi dám liền mình tham gia một cuộc thi khác nên việc làm này của Thúy Vân thật sự đặc biệt.

Thúy Vân bị nhận xét quá lý trí tại Hoa hậu Hoàn vũ VN: Bị làm khó hay thử thách bộc lộ bản thân? - Ảnh 2.

Thúy Vân giành Á hậu 3 cách đây 4 năm

Với danh hiệu quốc tế sẵn có cộng thêm khả năng ứng xử thuộc dạng thượng thừa và ngày càng tiến bộ do kinh nghiệm làm MC cũng như Host tại các chương trình trong nước lẫn quốc tế, Thúy Vân khiến các khán giả hoàn toàn yên tâm nếu như để cho cô cầm mic nói chuyện, thậm chí việc "nuốt mic" là có thể xảy ra. 

Thậm chí, Thúy Vân còn từng tham gia tư vấn cho Hoa hậu H'Hen Niê ở thời điểm chuẩn bị đi thi "Miss Universe 2018". Với kinh nghiệm đi thi trước đó và khả năng ăn nói lưu loát, giả sử Thúy Vân có đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" thì cô có thể yên tâm "xuất khẩu" ngay lập tức.

Thúy Vân bị nhận xét quá lý trí tại Hoa hậu Hoàn vũ VN: Bị làm khó hay thử thách bộc lộ bản thân? - Ảnh 3.

 

Bên cạnh đó, hiểu được tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ nên nàng Á hậu cũng ra sức tập luyện để cải thiện ngoại hình. Bằng chứng là khi xuất hiện trong phần thi bikini, Thúy Vân khiến mọi người trầm trồ khi khoe được 3 vòng nóng bỏng nhưng vẫn vô cùng săn chắc.

Thúy Vân bị nhận xét quá lý trí tại Hoa hậu Hoàn vũ VN: Bị làm khó hay thử thách bộc lộ bản thân? - Ảnh 4.

Body ấn tượng của Thúy Vân

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn nói vui để có thêm 1 lý do khiến Thúy Vân bắt buộc phải đạt thành tích cao là độ tuổi của cô. Năm nay Thúy Vân đã 26 tuổi nên cô phải chắc suất trong top 2 thì mới có cơ hội được "xuất khẩu" đi quốc tế thêm 1 lần nữa.

Tuy nhiên, Thúy Vân vẫn còn có một số hạn chế

Dù đã cải thiện ngoại hình đáng kể nhưng nhiều khán giả vẫn phải công nhận một điều rằng gương mặt khuôn trăng phúc hậu của Thúy Vân vẫn chưa chạm đến tiêu chí "Hoa hậu Hoàn vũ". Tuy nhiên, điều này vẫn có thể cải thiện được nếu như cô được chọn đi thi quốc tế.

Ngay từ tập của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Thúy Vân đã bị ban giám khảo xoay như chong chóng. Cô vẫn vượt qua được mọi thử thách khá suôn sẻ nhưng lại bị siêu mẫu Vũ Thu Phương nhận xét quá lý trí và không hề đặt tình cảm vào trong cảm xúc mà mình thể hiện. Thậm chí, giám khảo Xuân Trang đã đưa ra lời khuyên cho Thúy Vân: "Tôi biết là em rất thông minh, nhưng em quên để ý đến trái tim của mình, bởi trái tim em yếu đuối lắm, khen người khác cái là em buồn liền, em thể hiện thái độ trước mặt chúng tôi".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thúy Vân thử thách diễn xuất

Đây quả thực là một bài toán cực khó cho Thúy Vân. Nếu ban giám khảo nhận xét vào thời điểm cô mới bắt đầu thi "Hoa khôi Áo dài 2014" thì điều này còn có thể thay đổi được. Đằng này, Thúy Vân đã bước chân vào showbiz được 5 năm và trải qua nhiều sóng gió cũng như sự khổ luyện, tư duy của nàng Á hậu chắc chắn sẽ không còn được tươi mới hay ngây thơ như những thí sinh chỉ mới 18, đôi mươi chập chững tham gia thi nhan sắc.

Việc ban giám khảo đề nghị Thúy Vân "tạm gác" bớt lý trí và đặt nhiều cảm xúc vào trong đó có thay đổi được hay không thì cũng phải phụ thuộc vào Thúy Vân.

Vậy Thúy Vân có nên tiếp tục "quá lý trí trong mọi thứ"...

Là một thí sinh đặc biệt, có xuất phát điểm nổi trội hơn hầu hết các cô gái trong top 60 nên Thúy Vân dĩ nhiên sẽ được ban giám khảo "chăm sóc" kỹ hơn một chút. Ban giám khảo không thể nào đưa ra những tình huống bình thường rồi để nghị Thúy Vân giải quyết vì như vậy thì lại quá đơn giản đối với cô.

Họ muốn đặt cô vào những tình huống khó để từ đó tạo điều kiện để nàng Á hậu có cơ hội bứt phá khỏi vùng an toàn bấy lâu để nhận ra những hạn chế và kịp thời điều chỉnh. Nếu như không có thử thách diễn xuất thì liệu Thúy Vân có nhận ra mình điểm yếu của mình chính là lĩnh vực này hay không? Nhiều khán giả kỳ vọng Thúy Vân sẽ đạt được ngôi vị cao nhất nhưng nếu chặng đường của cô diễn ra suôn sẻ mà không gặp trở ngại bởi thử thách nào thì liệu có còn hấp dẫn nữa hay không?

Từ bỏ danh hiệu Á hậu Quốc tế để trở lại làm thí sinh, điều này chứng tỏ Thúy Vân đã sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách sắp diễn ra trước mắt. "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" chỉ mới phát sóng được 1 tập, còn quá sớm để khẳng định rằng Thúy Vân đang bị ban giám khảo "làm khó". Thậm chí, nếu những điều "làm khó" này mà giúp cho Thúy Vân cải thiện được bản thân trong hành trình chinh phục đỉnh cao mới thì cũng vô cùng cần thiết. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất