Á hậu Thúy Vân công bố tin mang thai con trai đầu lòng ngay trong đám cưới

Tiin - 26/07/2020, 23:33

Tin vui đã chính thức được Á hậu Thúy Vân và chồng xác nhận.

Ngày 25/7, đám cưới của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ chính thức diễn ra trong sự mong chờ của người hâm mộ. Hôn lễ được cử hành trong không gian riêng tư, an ninh siết chặt, chỉ gói gọn trong phạm vi 250 khách là người thân, bạn bè và đồng nghiệp của 2 vợ chồng.

Á hậu Thúy Vân công bố tin mang thai con trai ngay trong đám cưới 0

Được biết, Á hậu Thúy Vân cực kỳ coi trọng lễ cưới này và để hôn lễ hoàn hảo nhất, cô nàng đã bắt tay vào chuẩn bị cho mọi công đoạn, mọi chi tiết.

Tại hôn lễ, chú rể Nhật Vũ khiến Thúy Vân xúc động khi thề nguyện: 'Anh hứa sẽ yêu thương và bảo vệ cho em suốt đời'. Cặp đôi mới cưới cũng trao nhau nụ hôn nồng nàn, với tình yêu thương và trân trọng hết mực dành cho đối phương.

Á hậu Thúy Vân công bố tin mang thai con trai ngay trong đám cưới 1

Nhưng điều bất ngờ nhất chưa dừng lại ở đó. Ngay giữa hôn lễ, Á hậu Thúy Vân đã xác nhận cô và chú rể Nhật Vũ sẽ trở thành cha mẹ trong năm nay.

Trước khi công bố giới tính của con, Á hậu Thúy Vân cũng 'hỏi khó' chú rể: 'Anh dự định có bao nhiêu con', đáp lại, chú rể đáp: 'Có càng nhiều càng tốt', khiến người đẹp chỉ biết 'cạn lời' và 'phũ phàng': 'À... cái đó cũng phụ thuộc vào em nữa nha anh'. Màn đối đáp 'tỉnh bơ' của đôi trẻ trên sân khấu khiến khách mời không khỏi buồn cười.

Sau cùng, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mới tiết lộ giới tính thai nhi là con trai. Cô chia sẻ: 'Cám ơn chồng đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời​'. 

Á hậu Thúy Vân công bố tin mang thai con trai ngay trong đám cưới 2

Tin vui nối tiếp tin vui, chắc chắn rằng với những tình yêu và sự trân quý của chú rể Nhật Vũ, không phải chỉ trong hôm nay mà suốt cả cuộc đời này, Á hậu Thúy Vân sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất. 

Tin vui nối tiếp tin vui, chắc chắn rằng với những tình yêu và sự trân quý của chú rể Nhật Vũ, không phải chỉ trong hôm nay mà suốt cả cuộc đời này, Á hậu Thúy Vân sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất