Vị hôn thê của Park Yoochun (JYJ) là bạn của SNSD, CNBLUE và nhiều người nổi tiếng khác

Tiin - 14/04/2017, 09:13

Tuy được thông báo rằng vị hôn thê Hwang Hana của YooChun là một người ngoài ngành giải trí, nhưng cô nàng lại quen biết và chơi cùng rất nhiều người nổi tiếng.

 

Sáng qua (13/4), tin tức Park Yoochun kết hôn cùng Hwang Hana, cháu gái của chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra tập đoàn Namyang Dairy đã khiến làng giải trí chấn động. 

Theo truyền thông đưa tin, Hwang Hana không chỉ là cháu gái của Chủ tịch tập đoàn Namyang Dairy mà còn là một blogger có tiếng trên mạng xã hội, cho nên không có gì là khó hiểu khi cô quen biết và chơi thân với nhiều người nổi tiếng dù cho cô nàng không hoạt động trong ngành giải trí.

Trên Instagram trang cá nhân cũng như blog của mình, Hana thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp hàng hiệu của mình như Dior, Chanel, Hermes,... Thậm chí cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh mình chụp cùng người nổi tiếng khác.

 

 

 Cô nàng thường xuyên khoe đồ hiệu trên trang cá nhân

 Chụp ảnh thân mật cùng Hyoyeon (SNSD) 

 Jonghyun (CNBLUE)

 Hana mặc áo hình chú vịt Donal và chụp ảnh Jonghun (F.T. Island)

 Và cả Simon D

Yoochun và hôn thê sẽ kết hôn vào tháng 9 sắp tới tại một khách sạn hạng sang với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Ngày cưới được đồn là 20/9.

Theo Khả Lạc/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất