Người được cho là hôn thê tin đồn của Park Yoochun phủ nhận chuyện kết hôn

Kênh 14 - 13/04/2017, 16:07

Cô gái được cho là vị hôn thê của Yoochun đã đăng dòng trạng thái về tin đồn kết hôn.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Hàn, cô gái xinh đẹp được cho là vị hôn thê của nam ca sĩ Park Yoochun (JYJ) đã lên tiếng trước tin đồn kết hôn.

Theo Etoday, vị hôn thê của Yoochun có tên là Hwang Hana, 28 tuổi, cháu gái của chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy - ông Hong. Thông tin này đã được công ty đại diện C-JeS Entertainment xác nhận nhanh chóng.

Ngay sau đó, chủ tài khoản Instagram @__chloe.1122__ đã đăng tải hình ảnh kèm chú thích than thở: "Haha, mới sáng ra mà đã có chuyện gì thế này... Chắc tôi phải đóng cửa tài khoản Instagram của mình mất thôi. Thở dài. Quá nhiều vấn đề với các tờ tin tức. Hahahahaha. Tôi đoán là tôi đã có một người bạn trai được 1 năm rồi. Hahaha. Và tôi lại còn sở hữu một khu trung tâm thương mại mà tôi còn chẳng biết đến nữa đấy. Oa. Bài báo kia chẳng đúng sự thật gì cả. Đúng là bất ngờ". Dựa vào dòng trạng thái này, fan của Yoochun gần như chắc chắn rằng, cô gái này chính là vị hôn thê Hwang Hana.

 - Ảnh 1.

Yoochun và cô gái được cho là vị hôn thê của anh - Hwang Hana

Tuy nhiên ngay sau đó, cô gái được cho là Hwang Hana này lại bất ngờ đăng tải hình ảnh khác đi kèm với lời khẳng định mình không hề hẹn hò với bất cứ ai trong 1 năm trở lại đây và tin tức kết hôn với Park Yoochun là không đúng sự thật.

 - Ảnh 2.

 

Nội dung lời tuyên bố của Hwang Hana như sau:

"Tôi chỉ là một công dân bình thường. Các bạn làm ơn để tôi được yên có được không? Tôi đã bị tổn thương rất nhiều vì những tin đồn trên báo. Tôi không hẹn hò ai trong 1 năm nay cả. Tôi ước rằng họ có thể ngừng đưa tin không đúng sự thật. Tôi đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn suốt năm qua và tôi thật sự mong ước rằng bản thân có thể sống bình thường trong năm nay, thế mà... Tôi thật sự chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường thôi".

Thông tin về danh tính của Hwang Hana hiện đang khiến dư luận hỗn loạn. Fan bối rối không biết, liệu thông tin Yoochun kết hôn với Hwang Hana là đúng sự thật hay không.

Số khác lại băn khoăn rằng, liệu chủ tài khoản Instagram @__chloe.1122__ có thật sự là Hwang Hana hay không. Có quá nhiều câu hỏi hiện vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Tua vít + Gigi / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất