Tòa án tuyên bố "nạn nhân" vụ xâm hại tình dục của Park Yoochun 24 tháng tù

Go News - 23/12/2016, 15:17

Thông báo chính thức từ phía tòa án về vụ kiện xâm hại tình dục của Park Yoochun vừa được báo chí Hàn Quốc đưa tin.

Hồi tháng 6 vừa qua, báo giới Hàn Quốc cũng như người hâm mộ toàn thế giới bất ngờ trước thông tin nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun bị liên tiếp 4 cô gái tố cáo xâm hại tình dục. Sau một thời gian dài kháng cáo cũng như đưa các các bằng chứng ngoại phạm đầy đủ, ngày 11/7, Sở cành sát quận Gangnam, Seoul tuyên bố anh vô tội ở cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục.
 
 
 
 

Ngày 21/11, nam ca sĩ, diễn viên đã đệ đơn xin làm chứng lên tòa án, yêu cầu được làm nhân chứng cho phiên xét xử cô A, người phụ nữ đầu tiên cáo buộc anh có hành vi xâm hại tình dục tại nhà vệ sinh của một quán bar người lớn nơi cô này làm việc, vào ngày phiên xét xử ngày 24/11.

Cuối cùng công lý cũng đã đứng về phía Yoochun

Mới đây nhất, ngày 22/12 vừa qua, Đơn vị điều tra tội phạm thứ 15 thuộc Tòa án quận trung tâm Seoul đã ra tuyên bố cuối cùng về vụ việc kéo dài suốt 6 tháng này.

Theo đó, cô A hay còn được gọi là cô Lee bị phạt 2 năm tù vì tội vu khống. Bạn trai cô A cũng bị phạt 1 năm 6 tháng tù vì tội danh đồng phạm. Còn Hwang - nhân vật đầu gấu tống tiền Park Yoochun thì bị phạt 3 năm 6 tháng tù.

Bản án bắt đầu được thi hành từ 17/1/2017. Đây là quyết định sau khi cô A đã gửi thư xin lỗi vào các ngày 6, 8, 13, 14, 15, 16, 20 tháng 12.

Sau tất cả những tháng ngày tăm tối, chìm trong những lời phê phán của mọi người, bị giới giải trí quay lưng và lôi ra làm trò đùa, cuối cùng Park Yoochun cũng được minh oan. Nhưng ai sẽ đền bù được những tổn thương mà anh đã phải chịu đựng trong suốt 6 tháng qua đây?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất